Tin mới

Vụ cháy tiệm uốn tóc: Nạn nhân vẫn ôm chặt chiếc túi đựng tiền

Thứ ba, 16/09/2014, 16:11 (GMT+7)

“Có thể cô ấy muốn gom tài sản để cùng gia đình thoát ra khỏi đám cháy nhưng không kịp và đã bị chết ngạt vì khói” – thân nhân của gia đình bị nạn trong vụ hỏa hoạn tại tiệm uốn tóc cho biết.

 

 

“Có thể cô ấy muốn gom tài sản để cùng gia đình thoát ra khỏi đám cháy nhưng không kịp và đã bị chết ngạt vì khói” – thân nhân của gia đình bị nạn trong vụ hỏa hoạn tại tiệm uốn tóc cho biết.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại tiệm uốn tóc, sau khi lửa được dập tắt, lực lượng cứu hộ lần lượt tìm thấy 7 thi thể nạn nhân trong căn nhà bị cháy. Theo đó, tại khu vực gác gỗ phía trước đường Nguyễn Trãi, lực lượng cứu hộ phát hiện 2 thi thể nạn nhân, phần gác gỗ phía sau tìm thêm được một nạn nhân. Phía dưới tầng trệt hàng hóa chủ yếu là hóa chất, phụ gia và hàng hóa, phụ kiện làm tóc bị đổ sập tạo thành một đống hỗn độn. Các chiến sĩ đã cào, di dời tài sản bên trong ra ngoài mới phát hiện được 4 thi thể nằm sâu phía sau tầng trệt.

Thi thể các nạn nhân được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Ảnh: VnExpress)

Sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại tiệm uốn tóc trên đường Nguyễn Trãi, những người thân của gia đình nạn nhân xấu số đã tìm đến hiện trường và Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – nơi thi thể các nạn nhân được chuyển đến. Họ dường như không tin vào thực tế quá đau đớn đang diễn ra.

Có mặt tại hiện trường từ sớm, bà Trần Thị Lý (thân nhân của gia đình) cho biết, khi cánh cửa mở ra, dưới nền nhà, cô Trần Mỹ Yến (một trong 7 người tử vong) nằm phía ngoài gần cửa, tay vẫn ôm chặt chiếc túi. Có thể cô ấy muốn cố gom tài sản để cùng gia đình thoát ra khỏi đám cháy nhưng không kịp.

“Chúng tôi vẫn không hiểu được vì sao họ không thể mở cửa hoặc thoát lên lầu kêu cứu khi vụ hỏa hoạn xảy ra”, bà Lý đau xót.

Liên quan đến túi tài sản của nạn nhân, trưa 16/9, túi tài sản này đã được bàn giao cho cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu ghi nhận, các tài liệu được bàn giao bao gồm giấy tờ tùy thân của người bị nạn cùng nhiều tiền Việt Nam, USA. 

Được biết, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương sẽ hỗ trợ mọi chi phí đến khi thi thể những người quá cố được bàn giao cho gia đình mai táng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra hiện trường, thu thập chứng cứ liên quan đến cái chết của những người xấu số trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news