Tin mới

Vụ học sinh xin đổi giáo viên vì bị đánh: Kỷ luật thầy giáo đánh học sinh

Thứ bảy, 05/10/2019, 19:06 (GMT+7)

Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với giáo viên đánh nhiều học sinh gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Liên quan đến vụ nhiều học sinh lớp 8 của trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng ký đơn tập thể xin đổi giáo viên vì bị đánh, Hội đồng kỷ luật nhà trường họp và thống nhất kỷ luật khiển trách đối với ông Đ.V.Q., giáo viên môn Ngữ Văn.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 của trường THPT An Thạnh 3 đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) gửi ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ Văn” vì các bạn trong lớp bị đánh nhiều...

Trường THPT An Thạnh 3.

Đồng thời, các em còn có bản tường trình với nội dung: “Lớp 8A4 của chúng em, nhiều bạn bị thầy dạy môn Ngữ văn đánh, nhiều bạn nữ bị thầy đánh vào mông, chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học, nên chúng em muốn được đổi giáo viên”.

Sau khi vụ việc xảy ra, thầy Đ.V.Q., đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới.
Nhà trường cũng đã giải quyết đúng theo nguyện vọng của các em học sinh là đổi giáo viên khác dạy môn Văn cho các em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news