Tin mới

Vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc: Lễ truy điệu sẽ diễn ra trong tuần này

Thứ ba, 08/07/2014, 11:37 (GMT+7)

Trung tướng Mai Quang Phấn: Bộ Quốc Phòng đang lên kế hoạch làm lễ truy điệu trong tuần này.

Trung tướng Mai Quang Phấn: Bộ Quốc Phòng đang lên kế hoạch làm lễ truy điệu trong tuần này.

Như tin đã đưa, trong khi đang bay huấn luyện thả dù tại khu vực sân bay Hòa Lạc, máy bay Mi 171 số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân 916/sư đoàn Không quân 371 đã bị hỏng động cơ, rơi tại thôn 11, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 



Trung tướng Mai Quang Phấn (phải) và đoàn công tác tại hiện trường máy bay rơi (Ảnh: Tiền Phong)

Trên máy bay bị nạn có 21 người gồm 3 người trong tổ lái và 18 học viên, giáo viên dạy nhảy dù.

Ngay khi tai nạn xảy ra đã có 16 chiến sĩ hy sinh, những người bị thương ngay lập tức được đưa về cấp cứu tại các bệnh viện. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã có 18 chiến sĩ hy sinh.

Trung tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị ( Bộ Quốc phòng) cho biết: 2 chiến sĩ bị thương quá nặng đã không cứu được. Đây là tổn thất rất nặng nề. Các bác sĩ đang tìm mọi biện pháp tích cực cứu chữa các chiến sĩ bị thương.

Trung tướng Mai Quang Phấn cũng cho biết, Bộ Quốc phòng đang lên kế hoạch làm lễ truy điệu, an táng cho các chiến sĩ hy sinh, chậm nhất trong tuần này./.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.