Tin mới

Vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc: Số chiến sĩ hy sinh lên tới 19 người

Thứ ba, 08/07/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin mới nhất vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc đã thêm 2 chiến sĩ hy sinh, nâng tổng số nạn nhân trong vụ tai nạn lên tới 19 người.

(Tinmoi.vn) Thông tin mới nhất vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc đã thêm 2 chiến sĩ hy sinh, nâng tổng số nạn nhân trong vụ tai nạn lên tới 19 người.

Hiện trường vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc (Ảnh Vietnamplus)

Theo tin tức NLĐ cho hay, Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết ngoài 16 người hy sinh tại hiện trường, có thêm 3 người hy sinh sau khi được đưa vào cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Như vậy, đến thời điểm này, đã có 19 chiến sĩ bị hy sinh trong vụ rơi máy bay trực thăng Mi-171 và chỉ còn 2 nạn nhân sống sót.

Các bác sĩ Viện bỏng Quốc gia cho hay, 2 nạn nhân bị thương hiện đang trong tình trạng nguy hiểm, bị bỏng khoảng 50-60%, cùng với chấn thương khác.

Vào khoảng 7 giờ 46 ngày 7/7 máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân bay huấn luyện nhảy dù đã bị mất liên lạc và rơi.

Máy bay Mi171 cất cánh từ sân bay Hòa Lạc lúc 7h30 đến 7h46 thì mất liên lạc; máy bay rơi tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3km.

Qua những dấu hiệu tại hiện trường và điều tra ban đầu cho thấy, phi công đã bình tĩnh, hành động dũng cảm điều khiển máy bay ra ngoài khu dân cư đông đúc trước khi tiếp đất và nổ tung, tránh tổn thất cho người dân.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.