Tin mới

Vụ mẹ ruột rao bán trinh con gái: Thủ đoạn đê hèn của gã bác sĩ nha khoa

Thứ tư, 29/04/2020, 08:40 (GMT+7)

Sau khi đạt được thoả thuận mua bán trinh bé gái 13 tuổi, gã bác sĩ đồi bại đã lén quay clip, đe dọa tung clip lên mạng để được tiếp tục quan hệ với cháu bé.

Như tin đã đưa, ngày 28/4, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã xem xét kháng cáo của Nguyễn Đức Nhân (35 tuổi, bác sĩ nha khoa ở quận Hà Đông, Hà Nội) và Nguyễn Thị Bạch Tuyết (35 tuổi, trú quận 6, TP.HCM).

Cả 2 cùng liên quan vụ mua bán trinh tiết của cháu N.T.T. (SN 2005, con gái Tuyết). Tuy nhiên, tại phần thủ tục, 2 bị cáo đã rút đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt, qua đó chấp nhận án sơ thẩm.

Trước đó, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Đức Nhân tổng hình phạt 57 tháng tù với 2 tội 'Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi' và 'Mua dâm người dưới 18 tuổi'. Còn bị cáo Tuyết lĩnh 6 năm tù về tội 'Môi giới mại dâm'.

Theo bản án sơ thẩm, hồi tháng 9/2018, do cần tiền trả nợ, bị cáo Tuyết ở TP.HCM đã rao bán trinh của con gái mình qua mạng xã hội.

Thực hiện ý đồ này, Tuyết đã dùng tài khoản Facebook có tên 'Đặng Thanh Thảo' để tìm kiếm các trang, fanpage 'Cần mua trinh', 'Cần bán trinh'.

Quá trình tìm kiếm, Tuyết đã tìm thấy khoản Facebook có tên 'Jame Le' của Nguyễn Đức Nhân, là một bác sĩ nha khoa ở Hà Nội.

Do thấy bình luận của Nhân có nội dung 'cần tìm người yêu', Tuyết đã chủ động nhắn tin cho Nhân với nội dung cần bán trinh con gái ruột với giá 100 triệu. Nhân trả lời mình không có nhu cầu mua trinh, chỉ cần tìm người yêu lâu dài, mỗi tháng sẽ trả 5 triệu đồng.

Nhân từ chối nhưng hứa sẽ tìm người có nhu cầu với điều kiện, mẹ bé gái gửi hình khỏa thân của bé gái. Sau đó, Tuyết đã gửi ảnh nhạy cảm của T. nhưng làm mờ mặt.

Ngày 18/10/2018, Nhân báo đã tìm được người mua trinh nên nhắn Tuyết đưa con gái ra Hà Nội. Một tuần sau, người phụ nữ đưa bé gái đến gặp Nhân.

Khi Tuyết dẫn con gái tới điểm hẹn thì Nhân nói dối là đối tác không mua trinh cháu T. nữa. Tới lúc này, Nhân đặt vấn đề mua Trinh cháu T. với giá 25 triệu đồng.

Tại Hà Nội, Tuyết đã dẫn cháu T. tới gặp Nhân để Nhân thực hiện việc quay video cháu N. khỏa thân. Quá trình quay, Nhân đã có hành vi dâm ô với cháu bé.

Ngày 6/11/2018, Nhân đón cháu N. đi thực hiện 'giao dịch'. Quá trình quan hệ với cháu T. tại nhà nghỉ, Nhân đã quay lại clip. Sau đó, gã bác sĩ đồi bại dùng clip này để đe dọa Tuyết, ép Tuyết phải cho Nhân tiếp tục quan hệ tình dục với cháu T. Nhân đe dọa nếu không làm theo yêu cầu, Nhân sẽ tung lên mạng.

Cuối tháng 6/2019, Tuyết lo sợ nên đến cơ quan công an đầu thú và tố cáo hành vi phạm tội của Nguyễn Đức Nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news