Tin mới

Vụ nam sinh tử vong sau khi mất tích: Phát hiện nghi vấn bất thường, mẹ ngất lịm gọi tên 'con hỡi... con ơi'

Thứ ba, 15/02/2022, 22:44 (GMT+7)

Phóng viên đã tìm đến gia đình em Nghĩa - nam sinh tử vong sau khi mất tích. 

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, sáng ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ việc phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) sau 3 ngày mất tích.

Bước đầu cơ quan công an xác định không có dấu hiệu của một vụ án mạng
Bước đầu cơ quan công an xác định không có dấu hiệu của một vụ án mạng

Đến chiều cùng ngày, theo nguồn tin từ báo Thanh Niên cho biết, bước đầu cơ quan công an xác định không có dấu hiệu của một vụ án mạng. Vì vậy, PC02 đã bàn giao thi thể nam sinh viên cho Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Người vớt thi thể nam sinh viên cho biết khi công an kiểm tra thi thể, giấy tờ thì phát hiện có tiền, CMND, trong ví có một số tiền dưới 2 triệu, thẻ bảo hiểm y tế… không có dấu hiệu mất cắp. Riêng thi thể không phát hiện trầy xước.

Cơ quan chức năng tích cực làm rõ sự việc
Cơ quan chức năng tích cực làm rõ sự việc

Trong diễn biến mới nhất, báo Tuổi Trẻ cho biết đến thời điểm hiện tại, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước khoảng 2-3 ngày trước đó. Trong quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nghi vấn về những chất dịch có trong dạ dày, khoang ngực nên đã lấy mẫu xét nghiệm độc chất. Hiện tại, người lái xe ôm chở Nghĩa đã được ra về do không có dấu hiệu nghi vấn.

Chiều nay, phóng viên báo Người Lao Động đã có mặt tại gia đình nạn nhân để thông tin thêm. Được biết, khi hay tin con trai mất, mẹ Nghĩa đã ngất lịm vì quá đau xót, khóc ròng mấy tiếng liền. 

Bố mẹ nạn nhân thất thần khi hay tin con qua đời
Bố mẹ nạn nhân thất thần khi hay tin con qua đời

Hiện người thân đang làm thủ tục nhận thi thể từ cơ quan chức năng.

>>> XEM THÊM: Diễn biến nóng vụ nam sinh tử vong sau khi mất tích: Xác định nguyên nhân ban đầu, lái xe ôm có lời khai đầu tiên 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news