Tin mới

Vbiz mấy nay nhộn nhịp ghê: Hết Sơn Tùng - Hải Tú chung nhà, giờ đến Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh có tin vui?

Thứ ba, 15/02/2022, 19:44 (GMT+7)

Hậu lễ tình nhân, Vbiz rộn ràng đón loạt tin vui từ Sơn Tùng - Hải Tú về chung một nhà đến Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh có tin vui?

Lễ tình nhân kết thúc, Vbiz nháo nhác đón nhận loạt tin bất ngờ. Đầu tiên phải kể đến đoạn clip Hải Tú - Sơn Tung "tay trong tay" lượn lờ phố xá dịp cuối năm. Đáng chú ý, theo những hình ảnh được cánh săn tin ghi lại cho thấy cả hai cùng nhau bước ra từ một ngôi nhà. Điều này làm dấy lên nghi vấn "chủ tịch" và gà cưng sống chung một tổ ấm suốt thời gian qua.

Clip Hải Tú - Sơn Tung 'tay trong tay' lượn lờ phố xá dịp cuối năm khiến cả cõi mạng nháo nhác
Clip Hải Tú - Sơn Tung "tay trong tay" lượn lờ phố xá dịp cuối năm khiến cả cõi mạng nháo nhác

Cũng chính từ đây mà mạng xã hội thêm phần chao đảo, cũng có người bày tỏ thắc mắc đến bao giờ Sơn Tùng mới chịu công khai nửa kia, hình ảnh tình bể bình với Hải Tú sự thật là gì?

Đến bao giờ Sơn Tùng mới chịu công khai nửa kia, hình ảnh tình bể bình với Hải Tú sự thật là gì?
Đến bao giờ Sơn Tùng mới chịu công khai nửa kia, hình ảnh tình bể bình với Hải Tú sự thật là gì?

>>> XEM THÊM: Sơn Tùng - Hải Tú bị 'tóm sống' tay trong tay long nhong ngoài đường, Thiều Bảo Trâm có động thái 'lạ lắm' à nha! 

Trong khi cặp đôi này chưa có câu trả lời, thì tối muộn hôm nay, showbiz Việt lại "trồi lên" cặp đôi mới. Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà Minh Hằng, Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đồng loạt đăng tải hình ảnh xuất hiện cụm từ Marry Me (Cưới anh đi).

Minh Hằng, Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đồng loạt đăng tải hình ảnh xuất hiện cụm từ Marry Me (Cưới anh đi)
Minh Hằng, Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đồng loạt đăng tải hình ảnh xuất hiện cụm từ Marry Me (Cưới anh đi)

Theo sự suy đoán của các thánh soi, đây rất có thể là hint cầu hôn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Bởi lẽ, cả hai cùng chia sẻ hình ảnh ẩn ý nêu trên. Đặc biệt vào buổi tối ngày 14/2, Gil Lê đã đăng tải tấm hình chụp cùng bó hoa "siêu to khổng lồ" kèm dòng trạng thái tạm dịch là: Bạn làm cho tôi cảm thấy thật đẹp. Vì điều này mà tin đồn Hoàng Thùy Linh bị Gil Lê chinh phục càng trở nên xác đáng hơn. Việc Minh Hằng, Đông Nhi cùng đăng bài tựa như lời chúc mừng đến đôi bạn trẻ.

Vbiz mấy nay nhộn nhịp ghê: Hết Sơn Tùng - Hải Tú chung nhà, giờ đến Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh có tin vui? - Ảnh 1

Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ mới là dự đoán từ phía cư dân mạng. Bản thân Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng chưa lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Không ngoại trừ khả năng nhóm bạn thân Vbiz này đã có bữa tối cùng nhau, việc họ đăng ảnh giống mồn một đôi khi chỉ là trùng hợp.

>>> XEM THÊM: Wendy Phạm bàng hoàng nhận tin dữ sau khi Phi Nhung tạ thế, đăng đàn thông báo khiến ai nấy chạnh lòng 

Ảnh: Tổng hợp, Kenh14

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news