Tin mới

Vụ nổ bốt điện ở Hà Đông: 2 vợ chồng chủ quán trà đá nguy kịch

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:45 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nổ bốt điện ở Hà Đông, khiến 5 người bị thương, người 2 vợ chồng chủ quán trà đá bên cạnh bốt điện đang tiên lượng xấu.

Tin tức mới nhất vụ nổ bốt điện ở Hà Đông, khiến 5 người bị thương, người 2 vợ chồng chủ quán trà đá bên cạnh bốt điện đang tiên lượng xấu.[mecloud]poh9aggbua[/mecloud]

Vụ nổ bốt điện ở Hà Đông (Hà Nội) xảy ra vào chiều ngày 17/11. Danh tính 5 nạn nhân bị thương được xác định là vợ chồng chủ quán trà đá bên cạnh bốt điện là ông Vũ Đình Thái (SN 1953), bà Nguyễn Thị Hạnh (SN 1959); anh Nguyễn Mạnh Cường (39 tuổi, Hà Đông), Đặng Thanh Sơn (tài xế xe taxi), 4 nạn nhân trên được cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia. Nạn nhân thứ 5 bị thương nhẹ đã được xuất viện về nhà.

Vụ nổ bốt điện ở Hà Đông: 2 vợ chồng nguy kịch. Ảnh báo Vietnamnet

Trong 4 nạn nhân bị bỏng nặng, anh Cường và Sơn bị bỏng 15%, còn vợ chồng ông bà Thái bị bỏng rất nặng, đang iên lượng xấu. Hiện người thân của vợ chồng ông Thái đã có mặt đông đủ tại bệnh viện, thay phiên nhau túc trực bên ông bà.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet đăng tải, vợ chồng ông bà Thái bị bỏng hơn 90% cơ thể, tiên lượng xấu. Chị Nguyễn Thị Bích Uyên (21 tuổi), cháu ruột bà Hạnh cho biết, vợ chồng bà Hạnh bán trà đá gần bốt điện hơn 10 năm. Ông Thái sức khỏe yếu, không thể lao động nên thường ra quán trà đá cùng vợ. Hai ông bà có 2 người con gái đã lấy chống.

"Bác tôi là người hiền lành, tốt tính, luôn đối xử nhân hậu với mọi người", báo Vietnamnet dẫn lời chị Uyên.

Trước đó, báo Giao Thông các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bốt điện. Thời điểm này, những người đang ngồi uống nước ở quán trà đá của vợ chồng ông Thái và người vợ tên Hạnh đã bị tia lửa bắn vào người gây cháy.

"Sau khi nghe tiếng nổ lớn như bom, chúng tôi vội vàng chạy đến thì nhìn thấy có đến 5 người bị bắt lửa và cháy. Trong đó có một người cháy như đuốc. Ngay lập tức người dân hô hoán nhau mang bình cứu hỏa từ trụ sở Ủy ban MTTQ ra để dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu", báo Giao Thông dẫn lời nhân chứng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news