Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng tại Vũng Tàu: Công an vào cuộc

Thứ bảy, 11/07/2020, 21:38 (GMT+7)

Công an xã Bình Châu cùng Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã vào cuộc làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng tại địa phương.

Theo tin tức trên báo VnexpressThanh niên, ngày 11/7, cơ quan chức năng và Phòng giáo dục huyện Xuyên Mộc đã vào cuộc xác minh và xử lý vụ nữ sinh lớp 7 của trường THCS Bình Châu bị bạn đánh hội đồng trong lớp.

Ngày 10/7, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm 5 nữ sinh xông vào đánh đập, chửi bới ở góc cuối lớp học. Điều đáng nói, nữ sinh này bị tấn công trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không có ai can ngăn.

Em T tại buổi làm việc với nhà trường. Ảnh: Thanh niên

Qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em M.T.T.T (học sinh lớp 7A10, Trường THCS Bình Châu, xã Bình Châu). T bị nhóm bạn cùng trường tấn công vào giờ ra chơi ngày 20/6 vì lý do không đến dự sinh nhật một người trong nhóm. T bị đánh, đạp chảy máu nhưng sau đó em không dám nói lại với gia đình hay nhà trường. Sau lần đó, T còn bị đánh thêm 4 lần nữa trong trường học nhưng thầy cô và ban giám hiệu cũng không hay.

Chỉ đến khi xem được clip trên mạng xã hội, ban giám hiệu Trường THCS Bình Châu mới phát hiện vụ việc xảy ra trong trường và yêu cầu những học sinh liên quan làm bản tường trình để xử lý. Hôm nay, Công an xã Bình Châu cho biết sẽ phối hợp với trường, lấy lời khai các nữ sinh tham gia đánh bạn để lập hồ sơ xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news