Tin mới

Vụ Phó GĐ Sở Nông nghiệp Hà Nội rơi từ tầng 27: Cấp trên nạn nhân nói gì?

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:39 (GMT+7)

Theo Giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội cho biết, trước khi xảy ra sự việc cấp phó của ông vẫn công tác bình thường, không có biểu hiện gì lạ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 16h50 phút ngày 15/8, thi thể của ông Phạm Văn Khương (56 tuổi) - Phó GĐ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Hà Nội được phát hiện tại sân chung cư Vinaconex 1 (số 289A Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Khương. Ảnh: FB

Ngày 16/8, trên VOV dẫn lời một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra vụ việc.

Cũng theo đại diện Công an quận Cầu Giấy, ông Khương là người sinh sống tại tòa nhà Vinaconex 1. Tại thời điểm ông Khương rơi từ tầng 27 xuống đất, có khá nhiều nhân chứng chứng kiến tại tòa nhà. Hiện tại, chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân ông Khương rơi từ tầng 27.

Theo cư dân tại đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chung cư khá vắng vẻ nên ít người chứng kiến sự việc. Ảnh: TTT

Sau sự cố, ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Khương không có biểu hiện gì khác lạ, vẫn đến đơn vị này làm việc bình thường.

"Tất cả biểu hiện của ông Khương đều bình thường, vẫn tươi cười. Sáng hôm qua (15/8) ông Khương vẫn đi viếng đám tang cùng mọi người rồi về cơ quan ăn cơm. Mọi công tác, họp hành trên cơ quan đều bình thường", trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Mỹ nói và cho biết trước đó, ông Khương cũng không có xích mích gì với ai tại nơi làm việc.

Theo vị Giám đốc Sở NN-PTNT Hà Nội, sáng hôm qua đi viếng đám tang, buổi chiều ông Khương vẫn đến cơ quan làm việc. Khi kết thúc buổi làm việc, ông được lái xe đưa về nhà.

Ông ấy vẫn dặn lái xe là sáng nay (16/8) đến đón sớm để đi họp trên Tổng cục Phòng chống thiên tai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news