Tin mới

Vụ phóng hoả đốt nhà khiến 6 người thương vong ở Hà Nội: Lời khai nữ nghi phạm

Thứ sáu, 01/04/2022, 10:44 (GMT+7)

Sáng 1/4, bị Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Thanh Hải (sinh năm 1993, quê Nam Định) để lấy lời khai, làm rõ hành vi liên quan vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong.

Như tin đã đưa, vào tối ngày 31/3, một vụ cháy lớn xảy tại nhà trọ 6 tầng ở ngõ 60, phố Phú Đô khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương. Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP.Hà Nội cho biết, vào lúc 19h06 tối 31/3, đơn vị nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô.

Qua nắm tình hình, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động tổng cộng 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Hình ảnh nữ nghi phạm gây ra vụ cháy. Ảnh: Dân Việt
Hình ảnh nữ nghi phạm gây ra vụ cháy. Ảnh: Dân Việt

Sau khi tiếp cận đám cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19h20, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Camera ghi lại khoảnh khắc đám cháy bùng lên từ chiếc xe máy. Ảnh cắt từ clip
Camera ghi lại khoảnh khắc đám cháy bùng lên từ chiếc xe máy. Ảnh cắt từ clip

Lực lượng chức năng đã cứu được 5 người (trong đó có 4 trẻ em) bị thương và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Tuy nhiên, có 1 nạn nhân tử vong. Thiệt hại sơ bộ về tài sản đang tiếp tục thống kê.

Nữ nghi phạm Hải đã bị bắt sau khi gây án.
Nữ nghi phạm Hải đã bị bắt sau khi gây án.

Sáng ngày 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Thanh Hải (sinh năm 1993, quê Nam Định) để ghi lời khai, làm rõ hành vi liên quan vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong. 

Tại cơ quan công an bước đầu, nghi phạm khai cô và bạn trai có mâu thuẫn về tình cảm.

Tối 31/3, Hải đã trả thù đối phương bằng cách phóng hỏa đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai. Tuy nhiên, hỏa hoạn sau đó mất kiểm soát dẫn đến một người tử vong và nhiều người bị thương.

Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ lời khai của cô gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news