Tin mới

Vợ Mạc Văn Khoa giờ đây mới chính thức trở thành cô dâu sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng

Thứ sáu, 01/04/2022, 10:21 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm sinh con cho Mạc Văn Khoa, Thảo Vy giờ đây mới được hưởng niềm hạnh phúc vợ chồng trọn vẹn.

Sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng cho Mạc Văn Khoa, Thảo Vy giờ đây mới được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn khi được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy. Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh cô dâu chú rể kèm theo đó là lời chia sẻ: "Cảm ơn anh vì đã đến bên em. Cảm ơn anh vì thời gian ở bên nhau. Và cảm ơn anh đơn giản vì anh là bố của con em".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa khoe ảnh cưới lộng lẫy. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Mạc Văn Khoa khoe ảnh cưới lộng lẫy. Ảnh: FBNV

Thực hiện đúng như tuyên bố trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy muốn có một hôn lễ trọn vẹn khi cô con gái Minnie đã cứng cáp hơn. Dù không thông tin thêm gì về hôn lễ của mình, thế nhưng hình ảnh cô dâu chú rể lộng lẫy này sẽ hứa hẹn một đám cưới sớm được tổ chức trong thời gian tới.

Cùng với khoảnh khắc hạnh phúc này của hai vợ chồng, Mạc Văn Khoa cũng không quên thể hiện tình yêu đến bà xã của mình: "Cảm ơn em vì tất cả. Đúng là gái một con trông mòn con mắt thật chứ". Qua lời cảm ơn này, cũng đủ để thấy tình cảm mặn nồng mà Mạc Văn Khoa dành cho bà xã cũng như chứng minh cho cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cả hai đang có được.

Vợ Mạc Văn Khoa dành lời yêu thương đến bà xã. Ảnh: FBNV
Vợ Mạc Văn Khoa dành lời yêu thương đến bà xã. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ,  Thảo Vy tiết lộ tình yêu của hai người từng không nhận được sự đồng thuận từ phía mẹ của Mạc Văn Khoa do cô hơn anh 2 tuổi. Điều này từng khiến mẹ bỉm sữa buồn còn Mạc Văn Khoa cũng gặp phải áp lực. Tuy nhiên tình yêu đã giúp cả hai vượt qua tất cả, khi về làm dâu, Thảo Vy cũng nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ phía mẹ chồng và được bà hỗ trợ rất nhiều trong quá trình nuôi con.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn trước khi Thảo Vy lâm bồn. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn trước khi Thảo Vy lâm bồn. Ảnh: FBNV
Tổ ấm nhỏ của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Tổ ấm nhỏ của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Trước hai ngày Thảo Vy lâm bồn, cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news