Tin mới

Vụ phóng viên VTV bị hành hung: Xác định danh tính 2 đối tượng

Thứ hai, 28/01/2019, 09:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc phóng viên VTV bị hành hung khi đang cùng người nhà đi ăn sáng, cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính 2 đối tượng.

Liên quan đến vụ việc phóng viên VTV bị hành hung khi đang cùng người nhà đi ăn sáng, cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính 2 đối tượng.

Sáng 28/1, trao đổi với PV Người Lao Động, Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum  cho biết, cơ quan này đã rút hồ sơ vụ việc từ Công an phường Nguyễn Trãi để điều tra việc phóng viên Hoàng Đình Chiểu (59 tuổi), phóng viên VTV thường trú tại tỉnh Kon Tum, bị đánh dã man sau khi báo tin cho chính quyền phường Ngô Mây (TP Kon Tum) bắt "đất tặc".

Theo đó, cơ quan công an đã xác định 2 đối tượng hành hung nhà báo có liên quan đến doanh nghiệp khai thác cát, sỏi, đất đá trên địa bàn. 
Thông tin từ lãnh đạo công an TP Kon Tum cho hay, các đối tượng có thân nhân và người quen ở địa phương nên rất khó trốn thoát.

Nhà báo Chiểu bị hành hung gây thương tích ,.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Infonet, nhà báo Hoàng Đình Chiểu cho biết, trước khi nhận được thông tin có đối tượng khai thác đất sét trái phép tại thôn Thanh Trung, phường Ngô Mây, TP Kon Tum, ông đã điện báo thông tin này choc ơ quan chức năng. Đến 22 giờ 30 phút tối 26/1, có 2 đối tượng tên Khải và Doãn đã lái xe ô tô đến nhà riêng của ông để chửi bới, dọa nạt.

Đến sáng ngày 27/1, 2 đối tượng này tiếp tục chặn đánh nhà báo Chiểu ngoài đường. Đặc biệt, có 1 đối tượng cầm cục đá to cố ý ném vào người nhưng ông Chiểu đã may mắn tránh được.

Theo bệnh án từ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, nhà báo Chiểu bị chấn thương phần mềm ngực trái, chảy máu mũi, gãy thành ngoài xoang sàng bên trái do bị đánh.

Sau khi sự việc xảy ra, trưa cùng ngày, đối tượng tên Doãn ra đầu thú còn đối tượng Khải bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news