Tin mới

Vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng: Nạn nhân nữ duy nhất xuất viện

Thứ ba, 23/12/2014, 14:46 (GMT+7)

Chị Đặng Thị Ngọc (26 tuổi, quê Nghệ An) nạn nhân nữ duy nhất trong số 12 công nhân bị mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã được xuất viện.

Chị Đặng Thị Ngọc (26 tuổi, quê Nghệ An) nạn nhân nữ duy nhất trong số 12 công nhân bị mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã được xuất viện.

Sáng nay (23/12), chị Ngọc đã được xuất viện sau hơn 4 ngày được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Chị Ngọc là nạn nhân nữ suy nhất trong vụ sập hầm thủy điện, đến nay chị Ngọc đã hoàn toàn bình phục sau thời gian được tích cực điều trị, chăm sóc đặc biệt với các chuyên gia y tế và bác sĩ tâm lý luôn túc trực bên cạnh. 

Vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng: Nạn nhân nữ duy nhất xuất viện (Ảnh PLO)

Trao đổi trên báo Pháp Luật TP.HCM, chị Ngọc xúc động nói : “Những ngày qua, được bác sĩ cũng như các cơ quan chức năng tận tình chăm sóc, động viên, anh chị em rất cảm động. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người và tôi sẽ không bao giờ quên những khoảng thời gian ở đây".

Được biết chị Ngọc làm nhiệm vụ nấu cơm phục vụ cho anh em đồng nghiệp tại công trình hầm thủy điện Đạ Dâng. Ngày 16/12 chị Ngọc cùng các công nhân khác vào hầm dọn dẹp vệ sinh thì bất ngờ hầm bị sập. Chị Ngọc cùng 11 nam công nhân khác mắc kẹt lại trong hầm.

Các nạn nhân trong vụ sập hầm vui vẻ trở về nhà

Đến khoảng 16h30 ngày 19/12, chị Ngọc cùng toàn bộ các công nhân khác mới được giải cứu ra ngoài. Sau đó 12 công nhân được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để điều trị.

Trưa ngày 22/12, 11 nạn nhân nam trong vụ sập hầm cũng đã được xuất viện, trở về quê thăm gia đình. 

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ sập hầm thủy điện 12 người mắc kẹt: Xem xét khởi tố vụ án

Sự cố sập hầm thủy điện Đạ Dâng khiến 12 công nhân mắc kẹt, rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên nó lại gây thiệt hại lớn về vật chất. Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết sẽ căn cứ vào dấu hiệu từng vụ việc, phát hiện những vấn đề liên quan đến pháp luật rồi xem xét khởi tố vụ án.