Tin mới

Vụ tai nạn ở cao tốc Long Thành - Dầu Giây: Tình hình sức khỏe nạn nhân

Thứ sáu, 06/01/2017, 11:44 (GMT+7)

Tin mới liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây khiến 1 người chết, 17 người bị thương, 11 bệnh nhân nhập viện đều đã qua cơn nguy kịch, 5 người trong số đó đã được xuất viện.

Tin mới liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây khiến 1 người chết, 17 người bị thương, 11 bệnh nhân nhập viện đều đã qua cơn nguy kịch, 5 người trong số đó đã được xuất viện. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VECE 

Trên TTXVN, VOV dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cho biết, ngoài nạn nhân tử vong ngay sau khi nhập viện do tình trạng quá nặng thì 11 bệnh nhân trong vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây nhập viện ngày 4/1 vừa qua đều đã qua cơn nguy kịch. 5 người trong số đó đã được xuất viện. 

Danh tính 5 bệnh nhân được xuất viện gồm: Cao Đức, Bội Linh, Minh Thy, Phạm Thị Leo và Quang Chơn. Hiện có 3 bệnh nhân được chuyển đến khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình để mổ và chăm sóc sức khỏe là: Nguyễn Quang Bảo bị dập 4 ngón tay phải, vết thương ở mu bàn chân trái; Đỗ Thị Ngọt bị vết thương 2 bàn tay; Huỳnh Dũng Sơn bị gãy hở mâm chày trái, vết thương ở vai, chấn thương đầu. 

Tại Khoa Chấn thương sọ não, phụ xe khách Võ Ngọc Hùng hiện đã tỉnh táo, chụp CT đầu không thấy máu tụ, chấn thương chân đã được nẹp bột và sẽ sớm cho xuất viện. 

Nạn nhân nhập viện chấn thương nặng nhất là tài xế xe khách Cao Đình Tân bị chấn thương sọ não, gãy cột sống cổ C2, gãy xương đùi phải, gãy hở cẳng chân phải được đánh giá nguy kịch, tiên lượng xấu, nhưng đến nay, tình hình đã ổn định hơn. Anh Tân đã được phẫu thuật và đang phối hợp kiểm tra để tiếp tục phẫu thuật. 

Ngoài ra, nạn nhân Huỳnh Ngọc Huy nhập viện với tình trạng gãy xẹp cột sống thắt lưng L1, hiện đã được phẫu thuật và đang tiếp tục theo dõi.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h50 ngày 4/1, trên cao tốc Long Thành- Dầu Giây đoạn qua xã Sông Nhạn, H. Cẩm Mỹ, Đồng Nai, xe container mang BS 51C - 573.60 do Hoàng Mạnh Hùng (36 tuổi, ngụ Quảng Bình) điều khiểu lưu thông theo hướng từ Dầu Giây - TP.HCM bị mất lái nên lấn sang phần đường bên phải, đụng vào rào chắn và đuôi xe chắn ngang đường.

Cũng thời điểm, 2 xe khách 45 chỗ mang BS 77B - 010.40 do Cao Đình Tân (45 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển, trên xe chở 18 người và xe mang BS 77B - 009.38 do Nguyễn Văn Nhơn (42 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển, chở trên xe 30 người, lưu thông cùng chiều phía sau đã cùng đụng vào xe container bị nạn chắn phía trước.

Vụ tai nạn khiến 1 hành khách trên xe mang BKS: 77B-010.40 tử vong. Ngoài ra 17 hành khách trên 2 xe khách bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news