Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Long An: Chồng ngất xỉu khi thấy thi thể vợ không nguyên vẹn

Thứ năm, 03/01/2019, 15:51 (GMT+7)

Nghe tin có vụ tai nạn xe container tông chết nhiều người, ông Sáu (chồng bà Phượng) vội chạy lại thì thấy thi thể bà không nguyên vẹn khiến ông ngất xỉu tại chỗ.

Nghe tin có vụ tai nạn xe container tông chết nhiều người, ông Sáu (chồng bà Phượng) vội chạy lại thì thấy thi thể bà không nguyên vẹn khiến ông ngất xỉu tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, chiều ngày 2/1, một chiếc xe container mang BKS 62C-043.48 chạy từ Long An đi TPHCM. Khi đến ngã tư Nhựt Chánh đã đâm nhiều phương tiện đang chờ đèn đỏ. Hậu quả, 3 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện, 17 người bị thương được đưa đi cấp cứu và làm hư hỏng 21 xe máy.

Cũng theo Người Lao Động, các nạn nhân bị thương được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), Bệnh viện Đa khoa Long An, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình... cấp cứu, điều trị.

Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng thăm bệnh nhân ở BV Chợ Rẫy. Ảnh Tổ Quốc

 

Theo đó, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thúy Phượng (68 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Bến Lức, Long An), Mai Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ H.Thạnh Hóa, Long An), Trần Quốc Cường (22 tuổi, ngụ H.Tân Hưng, Long An) và một người chưa xác định được danh tính.

Bà Phượng là một trong 4 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xe container hàng loạt người đi xe máy. Chia sẻ với Pv Tuổi Trẻ Online, chị Nguyễn Thị Út (con dâu bà Phượng) kể sáng cùng ngày còn cùng bà ngồi nói chuyện trước sân với những người hàng xóm. Đến chiều có người trong xóm thuê bà đi chợ mua đồ giùm thì xảy ra chuyện…

"Bệnh thì còn biết mà chuẩn bị tinh thần. Chuyện này đột ngột quá nên cả gia đình rất hoang mang, không tin đó là sự thật. Có đứa cháu đọc tin trên mạng không nghĩ bà mình gặp nạn, nhìn bộ đồ cũng hơi nghi ngờ… ai ngờ đâu là sự thật", chị Út khóc ngất nói với PV Tuổi Trẻ.

Được biết, bà Phượng có ba con, hai gái và một trai. Hàng ngày, bà Phượng thường phụ con cháu coi nhà, trồng rau bán phụ tiền chợ cho con cái. Thỉnh thoảng bà Phượng cũng chạy xe ôm chở người dân trong xóm, đưa cháu đi học.

Chiều ngày 2/1, thấy vợ đi lâu chưa về, linh tính thấy chuyện chẳng lành, ông Sáu (chồng bà Phượng) cùng con trai đi tìm. Khi nghe tin có vụ xe container tông chết người đang dừng đèn đỏ, ông Sáu vội chạy lại thì thấy thi thể người vợ không nguyên vẹn, ông đã ngất xỉu tại hiện trường. 

Liên quan đến vụ tai nạn, sáng ngày 3/1, Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đến Bệnh viện Đa khoa Long An và Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi tình hình của các nạn nhân bị thương đang điều trị.

Thay mặt Uỷ ban ATGT Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng trao hỗ trợ mỗi bệnh nhân bị thương đang điều trị 2 triệu đồng, gia đình có người tử vong 5 triệu đồng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news