Tin mới

Vụ tài xế xe tải lao xuống sông cứu cô gái khiến cả 2 tử vong: Xác định nguyên nhân sự cố

Thứ hai, 21/09/2020, 09:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một cô gái đi xe máy bất ngờ mất lái vào thành cầu Cẩm Thuỷ rồi rơi xuống sông khiến một thanh niên lao xuống cứu cùng tử vong, tối 20/9, lực lượng chức năng huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự cố đau lòng.

Như tin đã đưa, vào chiều ngày 20/9, một cô gái di chuyển bằng xe máy trên cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thì bất ngờ bị mất lái vào lan can của cầu, người rơi xuống sông. Chứng kiến sự việc, một tài xế xe tải đã ngay lập tức nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên cả 2 đã bị nước cuốn trôi.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Thanh (SN 1997, quê quán xã Thanh Lâm lấy chồng ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam) và anh Giáp Văn Tuyền (SN 1998, quê quán Thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam).

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: FB

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, theo xác minh ban đầu, trưa cùng ngày chị Thanh điều khiển xe máy đi vào làn đường giữa dành cho ô tô, không có lan can nên bị trượt chân ngã rơi xuống sông.

Đúng lúc này, anh Truyền lái xe tải đến cầu Cẩm Lý thấy chị Thanh bị rơi xuống sông nên đã đỗ xe, nhảy xuống sông cứu. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, cả người phụ nữ và tài xế cùng bị Đuối nước thương tâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động hàng trăm người vào cuộc tìm kiếm, đến khoảng 15h, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị Thanh và đến 15h35 phút cùng ngày, thi thể anh Truyền đã được tìm thấy.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Nam cho biết, theo quy định cầu Cẩm Lý chỉ dành cho ô tô và tàu hoả đi thôi, xe máy không được đi vào. Tuy nhiên, khi không có cơ quan chức năng là người dân lại đi xe máy vào đây nên đơn vị không xử lý hết được.

Ngay trong tối 20/9, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi bàn giao thi thể 2 nạn nhân về cho gia đình an táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news