Tin mới

Vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương: Bộ Công an vào cuộc phối hợp điều tra

Thứ tư, 24/04/2019, 14:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng, Bộ Công an đã có mặt phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra, truy xét kẻ thủ ác.

Theo tin tức trên VOV, đến quá trưa 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm  hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng ở TX. Tân Uyên.

Giữa cái nắng chói chang, nhiều người dân vẫn nhẫn nại đứng ngoài khu vực phong tỏa để theo dõi thông tin vụ án đau lòng. Ảnh: TQ

Khoảng 12h, xe ô tô biển xanh của Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương truy xét kẻ gây án.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc có cổng và hàng rào kiên cố. Ảnh: VNN

Theo ghi nhận của PV VTC News, đến gần 13h cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân được đưa lên xe cứu thương di chuyển ra bên ngoài.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án.

Bước đầu, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính 3 nạn nhân trong vụ thảm sát xảy ra tại Bình Dương gồm: bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965), bé Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại của bà Cúc) và con gái út bà Cúc là Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi), đều ngụ tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể 3 nạn nhân có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà có xáo trộn. Thi thể bà Cúc nằm trong phòng ngủ, người con gái ở hành lang, còn cháu ngoại gục chết ở hông nhà.

Theo thông tin từ một số người dân gần hiện trường, rạng sáng người dân nghe tiếng chó sủa liên tục gần nhà bà Cúc, tưởng người đi vào bãi cát làm việc nên không ai để ý, đến sáng nay mới biết xảy ra sự việc.

Tại hiện trường, một số căn nhà sát nơi xảy ra án mạng đều bị kẻ thủ ác khóa ngoài. Bước đầu công an xác định, đây là một vụ án giết người cướp tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news