Tin mới

Anh trai tiết lộ bất ngờ về nghi phạm gây ra thảm sát ở Bình Dương

Thứ năm, 25/04/2019, 11:02 (GMT+7)

Anh Hiếu (anh ruột nghi phạm Luận) cho biết, Luận có ham mê cờ bạc, lô đề nên anh nghĩ rằng em trai mình có vay nợ và bị túng quá nên mới làm liều.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Vnexpress, sáng ngày 25/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Trần Trọng Luận (34 tuổi) để điều tra hành vi Giết người. Nghi can đã sát hại ba người trong gia đình ở thị xã Tân Uyên.

Tại buổi họp báo sáng cùng ngày, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an Bình Dương cho biết: "Bước đầu Luận đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra cũng xác định không có đồng phạm, nguyên nhân gây án do mâu thuẫn cá nhân".

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Luận có 6 anh chị em, đang ở với mẹ ruột 70 tuổi, cách nhà bà Nguyễn Thị Thu Cúc (54 tuổi) khoảng 100 m.Nghi phạm là người nghiện ma túy, hay cờ bạc, trước đây làm cho một công ty nhưng đã thôi việc.

Trần Trọng Luận tại cơ quan điều tra. Ảnh: VNE

Luận thường đến quan nước của và Cúc uống cà phê và xem phim không lành mạnh.

Biết được Luận xem phim không lành mạnh, Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, nạn nhân) đã xua đuổi, không cho Luận tiếp tục qua nhà.

Do nảy sinh mâu thuẫn với Nhi nên Luận đã nảy sinh ý định trả thù. Theo đó, vào lúc 0 giờ ngày 24/4, Luận chuẩn bị 3 con dao, 1 cây mã tấu và dùng dây kẽm cột cửa các nhà trọ ở xung quanh rồi đột nhập vào nhà bà Cúc từ trên mái nhà.

Thấy bà Cúc thức giấc, hắn chém tử vong rồi tiếp tục sát hại hai người còn lại. Gây án xong Luận về nhà tắm, đi vứt hung khí tại bãi đất trống cách nhà khoảng 500 m rồi quay về uống thuốc tự tử.

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, anh Trần Trung Hiếu (39 tuổi, anh trai Luận) cho biết, Luận không có người yêu. Trước đó Luận có quen một người nhưng từng bị chặn đường đánh nên không quen nữa.

"Có lần nó tâm sự với bà già là nếu nó có người yêu thì sẽ không chơi cờ bạc, đề đóm gì", anh Hiếu kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news