Tin mới

Trọng án ở Bình Phước: Thu giữ nhiều vật chứng quan trọng

Thứ bảy, 11/07/2015, 11:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều vật chứng quan trọng. Tin mới nhất về vụ thảm sát ở Bình Phước

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều vật chứng quan trọng.

Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, báo Tiền Phong đưa tin, sáng ngày 11/7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã bắt giữ hai nghi can gồm Nguyễn Hải Dương (SN 1991), thường trú tại xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, nơi đăng ký tạm trú xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM; Vũ Văn Tiến (SN 1991) thường trú tại Thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, tạm trú xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi can Dương tại cơ quan điều tra

Hai nghi can này được cho là có liên quan trực tiếp tới vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Cũng theo nguồn tin này, ban chuyên án đã thu giữ đầy đủ vật chứng của vụ án gồm 2 con dao, 2 khẩu súng bắn điện và gas tự chế, quần áo dính máu cùng 5 chiếc điện thoại di động, 1 Ipad và hơn 4 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó Dương là người chủ mưu của vụ thảm sát, Tiến là người trợ giúp.

Video: Hàng nghìn người tiễn đưa 6 nạn nhân

[mecloud]LTfneJdRP6[/mecloud]

Báo Tri Thức tuổi Trẻ đưa tin, rạng sáng 7/7, Dương bịt mặt, mang găng tay, ủng, chuẩn bị hung khí rồi chạy xe máy đến nhà ông Mỹ. Theo Dương, vì biết Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) đang cần tiền để đi chơi nên nói em mở cổng để mình vào nhà ông Mỹ đóng giả cướp tiền rồi chia nhau. Vỹ đồng ý, mở cửa cho 2 thanh niên. Vào bên trong cổng, Tiến giữ tay chân và bịt miệng Vỹ để Dương dùng dao sát hại nạn nhân. 

"Kế hoạch được em vạch ra là đeo găng tay, mang ủng, bịt mặt, sử dụng xe máy khác và dùng sim rác. Lối di chuyển vào bên trong căn biệt thự cũng được em tính đến, sát hại gia đình người yêu cũ như thế nào, thoát ra làm sao cũng như tạo chứng cứ ngoại phạm được đưa vào kịch bản", lời khai ban đầu của Dương.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…