Tin mới

Vũ Thị Khánh Huyền -Gen Z thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Tiktok

Thứ tư, 04/05/2022, 13:38 (GMT+7)

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô nàng Tiktoker Vũ Thị Khánh Huyền còn sở hữu một chiếc profile khá xịn sò khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Hành trình “nên duyên” cùng Tik Tok

Vũ Thị Khánh Huyền sinh năm 2004, hiện đang sinh sống và học tại thành phố biển Đà Nẵng. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Khánh Huyền đã trở thành một hot Tiktoker thu hút người theo dõi nhiều nhất Đà Nẵng với 7,7 triệu người theo dõi. Với gương mặt sắc nét, khả ái, đôi mắt biết cười cùng làn da trắng sáng, cô nàng luôn khiến dân tình “rụng tim”, hết lời khen ngợi.

Cô nàng còn sở hữu một chiếc profile khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ
Cô nàng còn sở hữu một chiếc profile khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Đâu chỉ có vậy, Vũ Thị Khánh Huyền còn “ghi danh” vào bảng thành tích với giải Á khôi cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng. Sắp tới, cô nàng dự định sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia với hy vọng sẽ gặt hái được những thành quả “đáng nể”.

Vũ Thị Khánh Huyền -Gen Z thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Tiktok - Ảnh 1

Chia sẻ về lý do “nên duyên” trở thành một Tiktoker, cô nàng cho biết bản thân luôn rất đam mê ca hát, nhảy múa và thời trang nên luôn tìm kiếm “nền tảng” phù hợp để phát triển bản thân. “Rất may mắn khi mình biết đến nền tảng Tiktok. Ban đầu, những clip mà Huyền đăng tải lên chỉ nhằm mục đích giải trí nhưng không ngờ lại được cộng đồng mạng đón nhận đến vậy” nữ Tiktok cười nói.

Cô nàng gây chú ý với những clip nhảy hiện đại đầy sáng tạo
Cô nàng gây chú ý với những clip nhảy hiện đại đầy sáng tạo

Bất ngờ “bén duyên” với Tiktok, Vũ Thị Khánh Huyền lựa chọn bắt đầu bằng những clip nhảy vui nhộn và giải trí. Bằng tài năng và đam mê, cô nàng 10x đã tạo ra năng lượng tích cực thu hút được không ít người xem chính cô cũng không biết.

Vũ Thị Khánh Huyền -Gen Z thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Tiktok - Ảnh 2

Mình cảm thấy vui vì không nghĩ lại được nhiều người biết đến như vậy. Mình biết đến tiktok đã lâu, lúc đó mình muốn quay những clip chất lượng như những anh chị đi trước nhưng lại chưa có đủ điều kiện tốt về trang phục hay dụng cụ quay clip nên mình chỉ biết học hỏi từ từ. Sự thành công hôm nay là nhờ sự yêu quý của tất cả mọi người” Khánh Huyền tâm sự.

Trở thành Hot Tiktoker - Thành quả của sự trưởng thành

Hiện tại, Tiktok đã trở thành một niềm vui tinh thần mỗi ngày đối với cô nàng. Trở thành một hot Tiktoker thu hút hàng triệu lượt xem và lượt  yêu thích, giờ đây Khánh Huyền còn có thể  kiếm thêm thu nhập để tự lo cho các chi tiêu cá nhân và tiền học của mình. Nhưng trên hết, đối với cô nàng Gen Z này, Tiktok đã giúp cô tự lập hơn, được quen biết nhiều bạn bè và học tập được nhiều mới mẻ.

Vũ Thị Khánh Huyền -Gen Z thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Tiktok - Ảnh 3

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã gặp không ít khó khăn. Với một lịch học dày đặc, cô phải cân bằng được thời gian giữa việc học và niềm vui tinh thần của mình. Nhưng với Khánh Huyền “Điều đó cũng giúp mình có được khả năng quản lý thời gian tốt hơn” cô cho biết.

Là học sinh cấp ba, khi bạn bè đồng trang lứa chỉ học tập, vui chơi thì Vũ Thị Khánh Huyền lại đang cố gắng làm cho những clip được chất lượng hơn, với mong muốn chia sẻ niềm vui đến với hàng triệu người. Trong tương lai, cô nàng vẫn luôn cố gắng học tập, trau dồi, theo đuổi đam mê và vẫn thường xuyên đăng tải những clip hot trend theo nhiều phong cách mới lạ khác nhau.

Trong tương lai, cô nàng vẫn luôn cố gắng để thường xuyên đăng tải những clip hot trend theo nhiều phong cách mới lạ khác nhau gửi đến các netizen của mình.
Trong tương lai, cô nàng vẫn luôn cố gắng để thường xuyên đăng tải những clip hot trend theo nhiều phong cách mới lạ khác nhau gửi đến các netizen của mình.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news