Tin mới

Vụ thiếu tá quân đội tông chết cô gái 18 tuổi: Một người mặc áo ngành điện lực nhận thay?

Chủ nhật, 24/11/2019, 15:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn khiến cô gái 18 tuổi tử vong, nhân chứng tiết lộ có một người đàn ông mặc đồng phục ngành điện lực nhận là tài xế thay cho thiếu tá quân đội.

Theo tin tức từ VTC News, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn do ông Trần Xuân Quang (46 tuổi, thiếu tá quân đội) gây ra khiến cô gái 18 tuổi thiệt mạng.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 23/11, ông Quang cầm lái xe ô tô 7 chỗ chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP Đà Lạt), khi đến cây xăng Tùng Lâm thì tông vào xe máy do cô gái trẻ cầm lái khiến người này thiệt mạng. Nạn nhân là Phạm Thị Ngọc Anh, 18 tuổi, quê xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Sau khi gây tai nạn, ông Quang định lên ô tô khác để rời khỏi hiện trường nhưng bị người xung quanh chặn lại, chờ cơ quan chức năng đến xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VTC News.

Theo Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đơn vị đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với ông Quang và kết quả là vượt mức cho phép. Tuy nhiên, vì ông Quang thuộc lực lượng quân đội nên Công an TP Đà Lạt đã làm việc với cơ quan liên quan tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định, tin tức từ Người Lao Động cho hay.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, chị Loan (chủ cửa hàng tạp hóa trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh) cho biết: "Chiếc ôtô tải của nhà tôi đang dựng bên đường để thay lốp thì bị ông Quang tông trúng. Khi ông Quang xuống xe thì gọi người thân đến đón. Tuy nhiên, chồng tôi cùng một số người dân đã yêu cầu ông ấy ở lại và đưa vào quán cà phê gần đó, đợi công an đến xử lý”.

Cũng nói thêm với báo này, chị Loan cho hay, au tai nạn khoảng 15 phút có một người mặc đồng phục ngành điện lực đến nhận là tài xế thay cho ông Quang. Tuy nhiên, các nhân chứng nói rằng người đàn ông trên không liên quan đến vụ tai nạn và khẳng định chính ông Quang là người lái ôtô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news