Tin mới

Vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong: Phó Thủ tướng chỉ đạo làm rõ

Thứ bảy, 06/06/2020, 13:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong, Phó Thủ tướng đã chỉ đạo Bộ Công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo tin tức từ Lao độngTiền phong, Văn phòng Chính phủ cho biết Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Cao Huy, đã thay mặt Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ có văn bản số 4447/VPCP-V1 gửi Bộ Công an.

Công an phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Theo đó, nội dung công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gửi Bộ Công an, làm rõ liên quan đến một số nội dung kiến nghị của gia đình về cái chết của ông Bùi Quang Tín.

Trước đó, gia đình bà Nguyễn Thanh Bích (vợ cố tiến sĩ Bùi Quang Tín) có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ, phản ánh, kiến nghị một số nội dung liên quan đến quá trình điều tra về cái chết của ông Bùi Quang Tín.

Vụ việc xảy ra cào ngày 5/4. Ông Bùi Quang Tín được ông Trần Việt Dũng (Viện trưởng Viện đào tạo Quốc tế-Trường ĐH Ngân hàng TPHCM) mời tới nhà tại căn hộ ở chung cư New Sài Gòn ăn cơm cùng một số cán bộ chủ chốt của trường.

Tại đây, mọi người dùng tiệc và có sử dụng bia rượu. Đến khoảng 15h cùng ngày, 6 người lần lượt ra về, vì vậy, căn hộ chỉ còn chủ nhà là ông D. và 2 người ở lại là ông Tín và ông N.Đ.T - Hiệu phó Trường Đại học Ngân hàng TPHCM. Khoảng 17h cùng ngày, do có hẹn với bạn nên ông D. đi ra khỏi căn hộ, chỉ còn ông Tín và ông T ở lại.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, khi ông D. đang chạy xe trên đường thì nghe điện thoại ông T. báo ông Tín đã tử vong nên lập tức quay xe về.

Cơ quan CSĐT CA TPHCM cho biết vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, hơn một tháng qua cái chết của ông Tín vẫn chưa được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news