Tin mới

Vụ vợ giết chồng phi tang xác: Nghi vấn người chồng có bồ nhí

Thứ ba, 19/12/2017, 09:11 (GMT+7)

Một số nguồn tin cho biết nạn nhân có "bồ nhí" là người làm cùng công ty. Cứ vài đêm, anh Tú lại sang ngủ với người phụ nữ này và Diễm biết rất rõ chuyện này.

Một số nguồn tin cho biết nạn nhân có "bồ nhí" là người làm cùng công ty. Cứ vài đêm, anh Tú lại sang ngủ với người phụ nữ này và Diễm biết rất rõ chuyện này.

Báo Người Lao Động, Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, tại cơ quan điều tra, Hoàng Thị Hồng Diễm(SN 1985; quê Hậu Giang) khai nhận rằng, đêm 15/12, sau khi chồng đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong. Sau đó, Diễm phân các phần thi thể chồng cho vào túi nilon và balo rồi dùng xe máy chở đi bỏ tại các điểm tập kết rác để phi tang.

Một công nhân ở phòng trọ sát với anh Tú cho biết khoảng 23h ngày 15/12, anh này nghe tiếng anh Tú càm ràm khi đi nhậu về. Sau đó, nghe tiếng anh Tú hét lên.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh B. (bạn của nạn nhân) xác nhận tối 15/12, anh Tú nhậu với công nhân công ty, sau đó nhậu tiếp với anh B.

Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Người Lao Động

Người này cho biết thêm, anh Tú có "bồ nhí" là chị D. làm chung công ty. Chị D. hơn 30 tuổi, quê miền Tây Nam Bộ, đã ly hôn chồng, có 3 con. Theo anh B., cứ vài đêm một lần, anh Tú lại sang ngủ với chị D. Việc này vợ anh Tú đã biết.

Một số người quen biết với vợ chồng Diễm cũng nói rằng,  Diễm luôn cho rằng chồng có "vợ bé" bên ngoài và nhiều lần khuyên ngăn chồng chấm dứt.

Chiều 18/12, trao đổi với Báo Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã loại bỏ thông tin cho rằng Diễm có đồng phạm trong vụ sát hại chồng.

"Đến thời điểm này công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng. Một số thông tin cho rằng công an tạm giữ đồng phạm của Diễm trong vụ án là không chính xác. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và có làm việc một số người thân của nghi can để làm rõ các mối quan hệ, củng cố hồ sơ. Hoàn toàn không có việc tạm giữ đồng phạm của Diễm", Đại tá Chính cho biết.

Đại tá Chính cũng cho biết thêm rằng, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng và đang tiếp tục điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phân xác