Tin mới

Vụ võ sư đánh vợ mới sinh đến nhập viện: Lộ tin nhắn de doạ nhà vợ

Thứ ba, 27/08/2019, 15:37 (GMT+7)

Liên quan đến clip người vợ trẻ dù đang bế con mới sinh vẫn bị chồng đánh đập dã man phải nhập viện, ngày 27/7, Công an phường Thạch Bàn báo cáo công an quận để xử lý.

Chiều 27/8, trao đổi với Thanh niên, ông Bùi Trí Đức, Phó chủ tịch UBND phường Thạch Bàn, cho biết ngay sau khi nhận được trình báo, nắm bắt thông tin vụ bạo hành xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8, đơn vị đã giao Công an phường Thạch Bàn báo cáo Công an quận Long Biên để phối hợp làm rõ vụ việc.

Hiện tinh thần và sức khỏe của chị L. mới tạm ổn nhưng khá hoảng loạn. Ảnh: FB

"Hiện, công an đã triệu tập người chồng lên để làm việc, xác minh sự việc để có phương án xử lý. Việc bạo hành vợ là không thể chấp nhận được, đặc biệt, trường hợp này mới sinh con và đang bế con nhỏ vẫn bị đánh đập", ông Đức thông tin.

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) và chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) kết hôn được 9 năm, hiện có 2 con nhỏ trong đó có bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi. Hiện cặp vợ chồng này đang sống tại 1 căn chung cư trên phường Thạch Bàn.

Trao đổi với VietNamNet, anh Vũ Mạnh Nghĩa anh trai của nạn nhân trong clip cho biết em gái anh hiện đang làm Biên tập viên kênh Tiếng Anh 24/7 thuộc Ban đối ngoại - Đài Tiếng nói Việt Nam.

Theo anh Nghĩa, quá trình chung sống, nhiều lần em tôi bị chồng bạo hành, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện, gia đình anh đã đón được em gái và 2 cháu về nhà. Sau khi em anh được đưa đi cấp cứu, em rể không hối lỗi còn nhắn tin hăm dọa, đến đốt nhà bố mẹ vợ.

Tin nhắn đe doa cả nhà vợ được cho là của võ sư đánh vợ ở Hà Nội. Ảnh: FB

"Gia đình tôi đã đưa em đi giám định thương tích, làm các thủ tục pháp lý, yêu cầu luật sư bảo vệ quyền lợi đồng thời làm đơn khởi tố vụ việc ra cơ quan chức năng, đòi lại công lý cho em. Lúc này, công an phường Thạch Bàn đang ở nhà tôi làm việc, lấy lời khai", anh Nghĩa thông tin và và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình anh.

Những đoạn tin nhắn được cho là của võ sư vũ phu đe dọa gia đình nhà vợ.

Về nguồn cơn sự việc, anh Nghĩa cho biết: "Vì mới sinh nên em gái tôi không trông được cháu trai lớn 7 tuổi. Trưa qua (26/8), em gái tôi có thuê thợ chuyển tivi vào phòng ngủ. Tuy nhiên, khi về thì V. mắng chửi bảo 'sao không hỏi ý kiến tao’'. Chỉ mâu thuẫn nhỏ mà V. đánh vợ dã man như thế. Khi xem lại clip gia đình tôi rất phẫn nộ".

Cũng theo anh Nghĩa, ngay trong đêm qua, gia đình đã đón chị L. về nhà mẹ đẻ để tiện chăm sóc. Sau sự việc bé gái 2 tuổi bị nôn trớ nên gia đình nghi ngờ cháu bé bị ảnh hưởng tâm lý. "V. còn lấy điều khiển tivi ném vào người em gái tôi, có lẽ điều khiển đã va vào đầu của cháu. Thậm chí V. còn lấy nhiều viên sỏi ném vào vợ. Đêm qua về cháu liên tục nôn trớ khiến gia đình rất lo lắng", anh trai chị L. chia sẻ.

Trong khi đó, chị Vũ Huyền, chị ruột của nạn nhân cũng bức xúc thay em gái, chị Huyền cho biết L. mới sinh con, ở với mẹ đẻ được 1 tháng. Sau đó, về nhà chồng.

Khi sự việc xảy ra, chị Huyền vội lao đến nhưng không kịp, cú đánh cuối cùng của người chồng đã khiến chị L. gục xuống. Gia đình vội đưa em tôi đi cấp cứu. Đến nay tinh thần và sức khỏe của em gái tôi mới tạm ổn nhưng khá hoảng loạn.

"Em gái tôi hiền lành, sống tình cảm. Khi yêu và kết hôn với Vinh, em mới 19 tuổi. Em luôn nghĩ tình yêu và cuộc sống hôn nhân sẽ toàn màu hồng nhưng không ngờ, người đó lại vũ phu, biến cuộc sống của em thành địa ngục như vậy. Tôi vẫn không thể hiểu, tại sao người đàn ông đó có thể đối xử với vợ con chẳng khác nào kẻ thù. 9 năm hôn nhân gặp nhiều cay đắng, bất hạnh, có thể sắp tới em gái tôi sẽ tính đến việc ly hôn", chị Huyền bật khóc nói về tình cảnh của em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news