Tin mới

Phẫn nộ clip chồng võ sư đánh vợ mới sinh phải nhập viện ở Hà Nội

Thứ ba, 27/08/2019, 11:22 (GMT+7)

Theo chị gái nạn nhân, dù mới sinh con được 2 tháng nhưng em gái chị đã bị chồng vũ phu đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Sáng 27/8, một clip ghi lại cảnh người chồng đánh đập dã man người vợ đang bế con nhỏ mới sinh được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã khiến dư luận 'dậy sóng'.

Trong clip, chị vợ dù đang bế con nhỏ trên tay và có 1 đứa trẻ nữa ngồi bên cạnh cùng một người phụ nữ khác, nhưng người chồng (cởi trần) vẫn lao vào tát, đánh vợ. Người vợ này cố gắng né tránh nhưng vẫn không tránh được những cái tát trời giáng của anh chồng.

Hiện Công an phường Thạch Bàn đã thụ lý vụ việc. Ảnh cắt clip

Theo tìm hiểu, đoạn video ghi lại sự việc xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8. Người đăng tải video là chị Vũ Thu H. chị gái của nạn nhân trong vụ bạo hành.

Trao đổi với phóng viên VOV, chị H. cho biết, đây không phải là lần đầu tiên em gái chị là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987) bạo hành.

Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

"Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. 2 mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", chị H. kể lại và cho biết đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để giải quyết.

Trong khi đó, trao đổi với Lao động, anh Vũ Mạnh Nghĩa anh trai của nạn nhân trong clip cho biết em gái anh hiện đang làm Biên tập viên kênh Tiếng Anh 24/7 thuộc Ban đối ngoại - Đài Tiếng nói Việt Nam. Còn người chồng đánh vợ dã man đang là võ sư.

Theo lời anh Nghĩa, nguồn cơn sự việc được cho là chị L. muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn (6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng nên bị chồng đánh tới tấp.

"Mỗi thế thôi mà nó đánh, mắng em tôi không ra gì, trên cơ thể em gái bị bầm tím rất nhiều. Ngay tối đó, gia đình tôi đã đưa em và hai cháu về nhà mẹ đẻ. Người chồng vũ phu không những không xin lỗi mà còn đe dọa gia đình tôi, nhắn tin bảo rằng, không trả thằng con lớn thì nó sẽ đốt nhà", anh Nghĩa bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news