Tin mới

Vụ võ sư hành hung người đăng tin về Khu du lịch 'Quỷ Núi': Vì muốn lấy lòng sếp

Thứ tư, 15/07/2020, 08:34 (GMT+7)

Sau khi có hành vi hành hung anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, trú phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) khi đã đăng trên mạng xã hội Facebook chê bai Khu du lịch Quỷ Núi, võ sư Phạm Đức Vượng đã đến công an làm việc.

Liên quan đến vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) bị nhóm gồm 4 người đánh hội đồng trong quán cà phê vì viết trên trang Facebook cá nhân chê bai khu du lịch Quỷ Núi, sáng 14/7, ông Ngô Quang Phúc - Chủ tịch HĐQT Liên Minh Group, cho biết công ty này đã cho thôi việc ngay đối với ông Phạm Đức Vượng và phối hợp với cơ quan công an làm rõ hành vi tấn công anh Nguyên.

Anh Đỗ Khôi Nguyên bị hành hung.

Theo ông Phúc, trước tiên ông gửi lời xin lỗi đến ông Đỗ Khôi Nguyên cùng gia đình bởi sự việc đáng tiếc xảy ra. Đồng thời, ông Phúc cho biết sự việc là hành động bạo lực bộc phát của Phạm Đức Vượng, một võ sư của tập đoàn, toàn thể tập đoàn và ban lãnh đạo không hề đồng tình với hành động này.

Sau sự cố này, trước mắt Liên Minh Group cũng sẽ có trách nhiệm bảo vệ anh Nguyên để tránh các tổn hại về sau này. Đồng thời, Ban giám đốc công ty sẽ làm việc với ông Vượng để biết rõ động cơ đánh người của nhân viên và những người liên quan.

Trước khi bị đánh, anh Nguyên có đăng hình ảnh 2 tượng quỷ có thiết kế kỳ dị, phản cảm lên mạng xã hội Facebook cá nhân. Ảnh: FB

Theo nguồn tin trên Tuổi trẻ online, chiều cùng ngày, Phạm Đức Vượng đã ra trình diện cơ quan công an để hợp tác làm rõ việc hành hung anh Đỗ Khôi Nguyên. Công an TP Đà Lạt cho biết Phạm Đức Vượng (29 tuổi) là võ sư phụ trách dạy võ tại Công ty CP mật vụ - bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA, thuộc Liên Minh Group.

Tại cơ quan công an, bước đầu võ sư Vượng thừa nhận mình và vài người khác hành hung anh Nguyên trong quán cà phê ở phường 2, TP Đà Lạt vào chiều tối 11/7 là do bộc phát cá nhân.

"Nguyên nhân, vì quá bức xúc khi đọc status Nguyên viết trên Facebook cá nhân có những lời lẽ xúc phạm ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi). Mặt khác, võ sư này khai muốn “lấy lòng” ông Phúc", trên Thanh niên dẫn lời võ sư Vượng nói.

Cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an TP Đà Lạt cũng triệu tập 3 người đi cùng võ sư Vượng tới quán cà phê và có tham gia đánh anh Nguyên để làm rõ hành vi xâm hại sức khỏe, tính mạng người khác.

Trước đó, theo tường trình của anh Nguyên, sáng 11/7 anh viết trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái chê bai, kèm 2 tấm hình được Cộng đồng mạng cho là phản cảm.

Đến trưa cùng ngày, anh Nguyên nhận được cuộc điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Sau đó khoảng 17 giờ chiều có một người đàn ông đến phòng xăm hình. Người này tự xưng là 'anh em xã hội' của anh Phúc Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi). Người đàn ông này gây áp lực, đe dọa buộc anh Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.

Sau đó, người này hạ giọng mời anh Nguyên qua quán cà phê ngay bên cạnh nhà uống nước. Tại đây, có 3 thanh niên khác ngồi sẵn. Trong quán cà phê người đàn ông yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để quay video, anh Nguyên không chấp nhận liền bị người đàn ông và 3 người ngồi sẵn trong quán lao vào hành hung rồi rời quán. Còn anh Nguyên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, chiều tối 11/7, Công an P.2 (Đà Lạt) đến quán cà phê lập biên bản ghi nhận vụ việc. Sau khi trích xuất camera an ninh của quán cà phê và của những nhà lân cận, anh Nguyên và cơ quan chức năng xác định được người đàn ông vào nhà anh Nguyên yêu cầu gỡ bài viết trên Facebook và đánh anh Nguyên là Phạm Đức Vượng, võ sư đang làm việc tại CLB võ thuật Liên Minh, Công ty CP mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news