Tin mới

Vụ xe dâu đâm xe tải: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra quân đội

Thứ ba, 21/03/2017, 22:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm giữa xe dâu và xe tải làm 3 người chết, 16 người bị thương tại Hà Nam, toàn bộ hồ sơ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm giữa xe dâu và xe tải làm 3 người chết, 16 người bị thương tại Hà Nam, toàn bộ hồ sơ vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng.

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam thăm hỏi các bệnh nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật Plus

Theo thông tin trên Dân trí, Báo Giao thông, Pháp luật Plus, ngày 21/3, lãnh đạo Công an huyện Kim Bảng cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ xe đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình gặp tai nạn tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam) làm 3 người tử vong, 16 người bị thươngđã được chuyển cho cơ quan điều tra Quân khu 3, Bộ Quốc phòng.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: FB

Lý do chuyển hồ sơ do 1 trong 3 nạn nhân tử vong là thiếu tá quân đội, hiện đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình), nên chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho quân đội điều tra, xử lý theo luật định.

Trong số nạn nhân tử vong xác định anh Vũ Xuân Phòng (SN 1972, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), là Thiếu tá, Trợ lý tham mưu Ban Chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Phụ.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, 12 người được xuất viện, 4 người bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch.

Chỉ còn chị Nguyễn Thị Hồng (37 tuổi, trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Chị Hồng nhập viện trong tình trạng bị gẫy 1 xương sườn và chảy máu màng phổi. Sau khi được các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam tiến hành phẫu thuật cấp cứu. Hiện tại sức khỏe của chị Hồng đã dần ổn định.

3 trường hợp bị thương nặng còn lại gồm các ông: Nguyễn Phú Sáu (58 tuổi); Nguyễn Hữu Trụ (59 tuổi) và Lương Thành Uy (50 tuổi - tài xế xe chở khách) đều trú tại Quỳnh Phụ, Thái Bình đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức điều trị theo yêu cầu của gia đình.

Ông Nguyễn Xuân Đông - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết, những người tử vong, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân là 5 triệu đồng còn người bị thương là 3 triệu đồng và được điều trị miễn phí.

Như tin đã đưa, vào khoảng 8h40 (ngày 16/3), tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, thuộc đoạn đường tránh thành phố Phủ Lý, thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS 89C-110.02 và xe chở khách 16 chỗ BKS 29B-177.04.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 16 người khác bị thương.

Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh Hà Nam, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn khả năng là do lái xe 16 chỗ đi sai đường, thiếu quan sát và không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5, nên đâm trực tiếp vào thùng xe tải gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news