Tin mới

Vụ "xe điên" kéo lê thai phụ 50m: Nạn nhân vẫn nguy kịch sau khi mất con

Thứ hai, 06/10/2014, 09:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn "xe điên" đâm, kéo lê thai phụ 50m rồi bỏ chạy, tối 5/10, nạn nhân đã được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn "xe điên" đâm, kéo lê thai phụ 50m rồi bỏ chạy, tối 5/10, nạn nhân đã được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu.

Theo tin tức Vietnamnet, sau 1 ngày điều trị tại Khoa hồi sức cấp cứu BV ĐK Hà Tĩnh, tình trạng bệnh nhân Lê Thị Khánh Ngà (nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng tối 4/10) vẫn rất nguy kịch.

Vụ "xe điên" kéo lê thai phụ 50m: Chuyển nạn nhân ra Hà Nội cấp cứu

Chị Ngà vẫn phải duy trì sự sống bằng thở máy và đặc biệt cái thai trong bụng bệnh nhân đã mất (không còn tim thai) nhưng vì tình hình sức khỏe nạn nhân rất yếu, nên các y, bác sĩ vẫn chưa thể lấy ra được.

Đêm 5/10, bệnh nhân Ngà đã được chuyển ra bệnh viện Hà Nội để điều trị. Theo bác sĩ Phạm Xuân Anh, PGĐ BV ĐK Hà Tĩnh cho biết, tính tới thời điểm hiện tại, các chỉ số về mạch, huyết áp của bệnh nhân Ngà là ổn định. Nhưng về mặt lâu dài cần phải chuyển lên tuyến trên để thuận tiện cho việc điều trị sâu.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h20 tối 4/10, xe ô tô mang BKS: 38N-4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP.Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh), xe ô tô này bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Nouvo, khiến người điều khiển (chưa xác định được danh tính) bị văng lên giải phân cách.

Sau đó, "xe điên" đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m. Tài xế lái "xe điên" tiếp tục lái xe bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã lái xe đuổi theo "xe điên" đến đoạn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) đoạn cách tai nạn khoảng 10km thì mất dấu. Chị Lê Thị Khánh Ngà nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn. Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến cơ quan công an đầu thú và chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news