Tin mới

Vừa ngọt ngào với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đã quay ra dằn mặt thí sinh

Thứ ba, 07/05/2019, 09:22 (GMT+7)

Đoạn clip hậu trường The Voice cho thấy, Noo Phước Thịnh đã vô cùng khắt khe, dằn mặt các thí sinh.

Nếu như với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh ngọt ngào bao nhiêu thì với các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2019 thì nam ca sĩ lại khắt khe bấy nhiêu.

Noo Phước Thịnh chấn chỉnh thái độ của thí sinh. Ảnh internet

Trong một đoạn clip mới đây, Noo Phước Thịnh làm cố vấn cho các thí sinh đội HLV Thanh Hà. Ngay khi vừa xuất hiện, giọng ca "Nỗi nhớ đầy vơi" đã lên tiếng dằn mặt thí sinh: "Năm ngoái anh đã nhẹ nhàng tiễn một bạn lên đường vì thái độ", "Anh nhìn các em ở đây, anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm", "Các em không trân trọng cơ hội này", "Cho dù các em có là một ngôi sao hạng A đi nữa, tất cả đều được đánh giá qua thái độ của các em".

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh đã vô cùng nghiêm khắc để chấn chỉnh thái độ của các thí sinh với mong muốn mọi người cùng tốt lên. Với kinh nghiệm từng là HLV các mùa trước, Noo Phước Thịnh được Thanh Hà gửi gắm nhiều hi vọng khi chọn làm cố vấn.

Noo Phước Thịnh hiện đang là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt với cát-xê cao ngất ngưởng. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, nam ca sĩ luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news