Tin mới

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy thử sức với bolero

Thứ sáu, 16/06/2017, 16:25 (GMT+7)

Sau nhiều năm theo đuổi dòng nhạc trẻ, nam ca sĩ "Vua nhạc sàn" lần đầu chuyển hướng sang Bolero. Tuy không phải là sở trường, nhưng Lương Gia Huy đã đem đến ngạc nhiên cho nhiều người.

Sau nhiều năm theo đuổi dòng nhạc trẻ, nam ca sĩ "Vua nhạc sàn" lần đầu chuyển hướng sang Bolero. Tuy không phải là sở trường, nhưng Lương Gia Huy đã đem đến ngạc nhiên cho nhiều người.

Không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng Lương Gia Huy là gương mặt rất quen thuộc với khán giả, đặc biệt là những khán giả ở tỉnh. Là người con gốc miền Trung nhưng sinh ra tại xứ chè Thái Nguyên, Lương Gia Huy sở hữu một chất giọng khá lạ, vừa trầm ấm, truyền cảm, vừa mang chút âm dịu đặc trưng miền Bắc. Điều này tạo nên cho anh một phong cách riêng không lẫn với bất kì ai.

 

Thời kỳ nhạc trẻ lên ngôi, Lương Gia Huy đã táo bạo làm mới lại hầu hết các ca khúc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc đỏ, dân ca… bằng cách phối nhạc theo phong cách DJ Remix. Từ đó, giọng hát và các ca khúc của anh rất được ưa chuộng tại các vũ trường, quán bar... và mang đến cho anh biệt danh "vua nhạc sàn".

Trong hơn 10 năm theo nghề, Lương Gia Huy đã có 15 album và lượng fan đông đảo trên cả nước. Ít ai biết rằng anh chính là học trò cưng của ca sĩ Ngọc Sơn và là người đã dìu dắt nhiều ca sĩ trẻ như Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền...

 

Lương Gia Huy là người luôn luôn thích làm mới mình, sau những sản phẩm âm nhạc ở các thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình và gần đây là nhạc sến, nhạc vàng trữ tình hát trên nền nhạc sàn DJ điện tử thì giờ đây anh không ngần ngại khi cho ra mắt bộ đôi sản phẩm âm nhạc bolero mang tên: “Chào Bolero, Tuyệt Phẩm Tình Ca Ngũ Long Công Chúa” và “Thầy Và Những Người Bạn”. Theo Lương Gia Huy, trong thời đại bùng nổ của nhiều ca sĩ, game show đình đám liên quan đến dòng nhạc này. Nhưng anh vẫn muốn mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần đa dạng và phong phú với những ca khúc xưa được anh khai thác mang cá tính của anh nhưng vẫn giữ được tinh thần chung của những làn điệu đầy tính mùi mẫn. Bộ đôi album được “Vua nhạc sàn” ấp ủ và thực hiện suốt một năm qua.

 

Tuy nhiên do lịch trình bận rộn, đến giờ anh mới hoàn thành. Sản phẩm mới không chỉ chiều lòng khán giả, bản thân anh cũng được thỏa mãn. Có thể nói sau bao năm ca hát Lương Gia Huy vẫn luôn đầy lửa, vẫn nhiệt tình, vẫn sáng tạo không ngừng nghỉ để luôn giữ một chỗ đứng ổn định trong showbiz hiện nay. Với album “Chào Bolero, Tuyệt Phẩm Song Ca Ngũ Long Công Chúa” ông vua nhạc sàn kết hợp song ca với 5 mỹ nhân của showbiz việt: Nhật Kim Anh (Thà Trắng Thà Đen, Lk Hoa Mười Giờ), Uyên Trang (Mai Lỡ 2 Mình Xa Nhau, Phượng Buồn), Dương Hồng Loan (Nếu Chúng Mình Cách Trở, Không Bao Giờ Quên Anh), Giáng Tiến (Con Đường Mang Tên Em, Ra Giêng Anh Cưới Em) và Lưu Ánh Loan (Lk Mưa Bụi, Lưu Bút Ngày Xanh).

 

Đặc biệt trong album “Thầy và những người bạn” ngoài các giọng ca là những người đồng nghiệp than thiết như: Quang Hà (Tháng 6 Trời Mưa, Phố Đêm), Dương Ngọc Thái (Bản Tình Cuối, Em Về Với Người), Vũ Hoàng (Lk Bạn Bè, LK Chuyện Ba Người) , Lâm Chấn Huy (Chiếc Vòng Cầu Hôn, Thương Về Cố Đô), Lâm Hùng (Hai Mùa Mưa, Mười Năm Tái Ngộ, Lá Thư Đô Thị), Lâm Vũ (Chỉ Có Bạn Bè, Con Đường Xưa Em Đi), Hồ Việt Trung (Túy Ca, Đập Vỡ Cây Đàn), Michael Lang (Chờ Đông, Đoạn Tái Bút), Khưu Huy Vũ (Đổi Thay, Chuyến Tàu Hoàng Hôn) còn có sự hòa giọng của người thầy đáng kính mà ca sĩ Lương Gia Huy rất hâm mộ đó chính là danh ca Ngọc Sơn, với 2 ca khúc Hoa Trinh Nữ, Giọt Lệ Đài Trang.

Được biết, bộ phim hài ca nhạc ngắn Vợ Thời Đại của Lương Gia Huy phát hành cách đây không lâu cũng được khán giả đón nhân nồng nhiệt, đạt 10 triệu người xem. Lương Gia Huy bât mí: “Sắp tới, Huy sẽ thực hiện một dự án dành cho những chàng trai trẻ chuẩn bị lập gia đình mang tên “Người vợ tương lai”. Rất mong khán giả tiếp tục ủng hộ…” 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news