Tin mới

Vũng Tàu: Nghi án cha ép 2 con xuống biển khiến các bé ngạt nước tử vong

Thứ sáu, 15/11/2019, 08:02 (GMT+7)

Sau khi đưa 2 con từ Xuyên Mộc đến Vũng Tàu, khoảng trưa ngày hôm sau, Quân ép 2 con xuống biển khiến các cháu bị ngạt nước dẫn đến tử vong, sau đó người này vớt thi thể 2 con lên bờ rồi bỏ đi.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Trí thức trẻ, ngày 15/11, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đang tiếp tục truy tìm tung tích Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc) vì nghi liên quan đến cái chết của 2 cháu là N.T.T.V. (2 tuổi) và N.T.A. (10 tháng tuổi), 2 nạn nhân là con ruột của Quân.

Qua kiểm tra chiếc ba lô có dòng chữ viết tay màu trắng "Trường Quân". Ảnh: FB

Qua trình bày của ông Nguyễn Trường H. (ngụ tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc), vào lúc 13h29, ông nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng xã hội Facebook, nội dung thông báo nói ông H. đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 cháu là N.T.A. và NT.T.V. về nhà.

Quân cho biết mình có ý định đưa 2 con đi tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân đối tượng không chết, còn 2 con đã tử vong. Sau đó, Quân vớt thi thể 2 con (lúc này đã tử vong do bị ngạt nước) đưa lên một mỏm đá.

Người cha này tiếp tục cho thi thể con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh... rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình.

Trước đó, vào trưa ngày 14/11, người dân tại TP Vũng Tàu phát hiện thi thể một bé trai được đựng trong ba lô gần bờ biển.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nạn nhân khoảng 9 đến 10 tháng tuổi, chết do bị ngạt nước. Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Vũng Tàu đã ra thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Đến 16 giờ cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến công an cung cấp thông tin liên quan đến thi thể của bé trai. Lúc này, thi thể của bé gái 2 tuổi tên T.V. cũng được tìm thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news