Tin mới

Bị phóng viên UAE 'đá xoáy', thầy Park bình tĩnh đáp trả khiến cả khán phòng phải vỗ tay

Thứ sáu, 15/11/2019, 08:00 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những đáp trả rất sâu cay sau khi bị phóng viên của UAE "hỏi xoáy" về tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ đội nhà.

Trả lời họp báo sau trận thắng UAE, HLV Park Hang-seo nhận định đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng. Ông ngợi ca tài năng của Tiến Linh, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu ngày hôm nay.

"Tiến Linh cũng đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau trận đấu hôm nay, cậu ấy sẽ chuyển sang đội U22 để dự SEA Games. Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện ngày hôm nay. Xin chúc mừng cậu ấy vì bàn thắng đẹp".

Bàn thắng của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam đánh bại UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Ảnh: Internet

Nhận xét về màn trình diễn của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng với những cống hiến của tiền vệ gốc Thái Bình: "Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy. Cậu ấy có tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy chơi tốt không chỉ là công sức của riêng tôi, mà còn của nhiều huấn luyện viên khác".

Đặc biệt, HLV người Hàn Quốc còn có màn đáp trả đầy khôn khéo trước câu hỏi xoáy của phóng viên UAE. Phóng viên này đưa ra câu hỏi về tình huống thẻ đỏ của số 12, Khalifa Muabarak“Liệu tấm thẻ đỏ của trọng tài có quá nặng với đội bóng của chúng tôi hay không và nếu không phải chơi thiếu người thì liệu rằng ĐT Việt Nam có giành chiến thắng này hôm nay không, thưa ông?”

Thầy Park cho biết: “Bạn là phóng viên của UAE đúng không? Tôi biết bạn là phóng viên của UAE nên có thể không hài lòng về tình huống thẻ đỏ của Khalifa Mubarak. Tôi nghĩ trọng tài đã đúng, vì sao bạn biết không?

Vì nếu không có pha phạm lỗi ấy thì có lẽ chúng tôi đã có được bàn thắng từ Tiến Linh. Thậm chí, tôi còn đang rất tiếc nuối vì đội bóng của tôi không có được bàn thắng ngay trong tình huống đó.”

HLV Park Hang Seo có màn đáp trả đầy khôn khéo trước câu hỏi của phóng viên UAE. Ảnh: Internet

Với câu trả lời này, thầy Park đã khiến các phóng viên có mặt trong buổi họp báo phải trầm trồ khen ngợi.

Sau cùng, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ đến các học trò: "Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài với 4 trận đấu trước mắt. Thái Lan là một đối thủ mạnh. Đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong năm của tuyển Việt Nam. Niềm vui sẽ kết thúc ngay trong ngày hôm nay. Ngày mai, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news