Tin mới

Vượt qua thử thách - Chinh phục đỉnh cao - Tự hào 5 năm tiến bước cùng Tico Travel

Thứ sáu, 27/05/2022, 12:33 (GMT+7)

Vượt qua chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, tuổi trẻ Tico Travel tay trong tay cùng bước vào sinh nhật tuổi mới với sự kiện “Vượt qua thử thách - Chinh phục đỉnh cao”. Chương trình đã chính thức được khởi động vào ngày 7/5 tại phố biển Hạ Long một lần nữa là chiếc cầu nối toàn thể thành viên của Tico Travel từ Nam chí Bắc.

Đội ngũ nhân viên của Tico Travel
Đội ngũ nhân viên của Tico Travel

Năm 2017, Tico Travel chính thức được ra đời với trụ sở chính đặt tại thủ đô Hà Nội. Khởi sự chỉ từ 4 người trong ban quản trị, ngay sau năm 2018, Tico Travel đã có hơn 30 cán bộ nhân viên. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, số lượng nhân sự tại Tico Travel gia tăng không ngừng. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự đã cán mốc 100 người và dự tính con số này sẽ tăng lên gấp 3 vào cuối năm 2022.

Tico Travel trong nhiều năm qua luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách trong và ngoài nước, với mạng lưới hơn 10 chi nhánh và 3 văn phòng đại diện cùng đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp. Bước sang tuổi thứ 6 với rất nhiều cơ hội và thách thức, Tico Travel tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng những giá trị gia tăng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. 

Trải qua nhiều mùa Teambuilding thành công, để lại những cột mốc khó phai tại Đà Lạt, Vũng Tàu, Cô Tô, Ba Vì, Sầm Sơn. Năm 2022 Tico Travel tiếp tục thắp sáng ngọn lửa đồng đội với chương trình team building đầy ấn tượng tại phố biển Hạ Long. “Vượt qua thử thách - chinh phục đỉnh cao” không chỉ là sự kiện thường niên mà qua đó còn tạo môi trường vui chơi - giải trí năng động gắn chặt tình đoàn kết. Đây cũng là dịp để tất cả cùng nhìn lại chặng đường đã qua và là “cú hích” quan trọng báo hiệu sự trở lại đầy mạnh mẽ của Tico Travel sau khoảng thời gian ngành du lịch bị đóng băng bởi đại dịch Covid - 19.

 

Sự kiện Teambuilding diễn ra vào ngày 7/5/2022 tại phố biển Hạ Long 
Sự kiện Teambuilding diễn ra vào ngày 7/5/2022 tại phố biển Hạ Long 

 

Cán bộ, nhân viên Tico Travel năng động trong buổi teambuilding thường niên
Cán bộ, nhân viên Tico Travel năng động trong buổi teambuilding thường niên

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra lễ tổng kết hoạt động 5 tháng đầu năm, đặt ra mục tiêu cho 2 quý cuối năm 2022 và tuyên dương những nhân viên có thành tích xuất sắc. Đây vừa là hoạt động của Ban Lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm, trọng dụng nhân tài và giá trị lao động; vừa cổ vũ tinh thần cầu tiến, hăng say lao động trong nội bộ. Những thông điệp ý nghĩa từ Ban Giám Đốc cũng chính là dấu ấn kết thúc ấn tượng của sự kiện năm nay.

 

Tập thể cán bộ nhân viên check-in tại đêm gala-dinner
Tập thể cán bộ nhân viên check-in tại đêm gala-dinner

Cùng nhìn lại một chặng đường đã qua, Tico Travel đã trở thành một mái nhà thân thương chứng kiến sự trưởng thành của bao thế hệ nhân viên. Để giờ đây, Tico Travel vô cùng tự hào về đội ngũ cùng một nhịp đập cùng chung chí hướng. 

Về mục tiêu trong năm tới, Tico Travel sẽ tiếp tục mở rộng quy mô nhân sự, tìm kiếm thêm và đào tạo những tài năng mới, phát triển thêm nhiều dịch vụ mang lại đa dạng sự lựa chọn nghỉ dưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cho mùa du lịch 2022.

“Hãy chia sẻ - thấu cảm nhiều hơn, gắn kết - yêu thương nhiều hơn và cùng nhau nắm tay vượt qua và chinh phục những chặng đường mới” - thông điệp từ anh Dương Văn Tiến, Giám Đốc Công Ty gửi đến toàn bộ nhân viên Tico Travel.

Anh Dương Văn Tiến, giám đốc Công Ty Tico Travel phát biểu vào đêm Gala
Anh Dương Văn Tiến, giám đốc Công Ty Tico Travel phát biểu vào đêm Gala

LIÊN HỆ VỚI TICO TRAVEL

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Tico Group

Website: www.ticotravel.com.vn

Hotline: 094.3333333 - 025.77777777

Liên hệ book khách sạn Đà Lạt: Khách sạn Đà Lạt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news