Tin mới

Wonder House - Tôn vinh tổ ấm Việt

Thứ tư, 16/07/2014, 10:10 (GMT+7)

Wonder House là đơn vị cung cấp đồ nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với các sản phẩm nổi bật như đồ nội thất, đồ chơi trẻ em, đồ dùng học tập....

 

  • Wonder House là đơn vị cung cấp đồ nội thất hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Với mong muốn góp phần biến những ngôi nhà Việt thành những tổ ấm thân thương, nơi mỗi thành viên gia đình đều muốn trở về sau mỗi ngày làm việc, học tập… Wonder House luôn cố gắng tìm kiếm và kết nối các nhà sản xuất tốt nhất để mang lại nhiều lợi ích nhất và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

     

    Các sản phẩm nổi trội của chúng tôi là đồ nội thất đặc biệt là nội thất phòng trẻ em, đồ chơi và đồ dùng học tập:

     Giường tầng trẻ em

    Sản phẩm nổi bật giường tầng trẻ em

    Nội thất giường ngủ

    Các sản phẩm nội thất dành cho phòng ngủ

    Sản phẩm đồ nội thất dành cho phòng làm việc

     

    Sản phẩm đồ nội thất dành cho phòng làm việc


    Hiểu được mong muốn của khách hàng  đối với sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Wonder House luôn cam kết:

    Chất lượng của sản phẩm:
    Chất lượng sản phẩm là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. WONDERHOUSE luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng. Wonderhouse xây dựng quy trình kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt từ lựa chọn nhà phân phối tới kiểm tra sản phẩm khi nhập vào, bảo quản và kiểm tra khi hàng xuất kho.

    Hệ thống nhà cung cấp:
    Lựa chọn và tìm kiếm nhà cung cấp là trách nhiệm của chúng tôi. Để khách hàng có sản phẩm tốt giá rẻ, chúng tôi luôn tìm kiếm các nhà phân phối mới có uy tín, có sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh để có sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng.

    Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt:
    Với việc lựa chọn hệ thống nhà phân phối uy tín, cùng với kiểm tra của WONDERHOUSE thì mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xường bởi các phiếu KCS. Khi hàng xuất xưởng và chuyển về kho của WONDERHOUSE thì mỗi sản phẩm đều được gắn mác theo dõi bảo quản.
    Với quy trình như vậy, nhưng trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi vẫn kiểm tra lại mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo rằng hàng đúng chủng loại, đủ số lượng với yêu cầu của khách hàng.
    Với các sản phẩm không đạt qui trình trên chúng tôi sẽ loại bỏ để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng của khách hàng.

    Đội ngũ chuyên nghiệp
    Với hệ thống quản lý khoa học, đội ngũ nhân viên có trình độ, luôn được đào tạo và bổ xung nghiệp vụ để tư vấn và hỗ trợ tốt khách hàng tôt nhất đến các sản phẩm mình quan tâm.
    Với đội ngũ thiết kế kết cấu lẫn kiến trúc không gian có kinh nghiệm, chúng tôi còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng có những yêu cầu riêng và muốn có sản phẩm khác biệt.
    Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng sẽ được WONDERHOUSE phục vụ tân tâm và chu đáo theo phong cách chuyên nghiệp từ khi tiếp xúc đên tận tương lai. 

     

    Thông tin liên hệ

    Mr Thường: 0917678866

    Địa chỉ: Số 55 Đường Nguyễn Khả Trạc - Cầu Giấy - Hà nội

    Website: http://www.wonderhouse.vn/

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news