Tin mới

Xã đội trưởng đập vỡ kính xe của Bộ Công an bị khởi tố

Thứ sáu, 13/09/2019, 14:53 (GMT+7)

Liên quan đến việc xã đội trưởng chở dân quân tự vệ đập kính xe của Bộ Công an, Công an TP.Cà Mau đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo tin tức từ Dân tríTuổi trẻ, ngày 13/9, Công an TP.Cà Mau cho biết đã quyết định khởi tố bị can đối với ông Châu Hữu Nghị (30 tuổi), Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú, H.Cái Nước (Cà Mau) và ông Phạm Công Khanh (30 tuổi, cả hai cùng ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, H.Cái Nước), dân quân tự vệ xã Thạnh Phú, về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Xe máy màu vàng được cơ quan công an xác định là xe BSK 69E1-440.17. Ảnh từ clip

Nghị và Khanh được xác định là 2 người đã đập vỡ kính chắn gió xe ô tô của một đơn vị thuộc Bộ Công an vào ngày 30/8. Hiện cả 2 bị can này được cho tại ngoại để điều tra.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi tiến hành đình chỉ công tác ông Châu và ông Khanh, chờ kết quả từ cơ quan công an để xử lý tiếp các bước tiếp theo", ông Lê Việt Triều, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú cho biết trên Thanh Niên.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 30/8, ông Văn Ngọc Vững (36 tuổi) điều khiển ô tô 7 chỗ BS 80A - 000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viện kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đến quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển (P.5, TP.Cà Mau) để ăn tối.

Cùng thời điểm đó, ông Nghị và ông Khanh lấy xe máy rời khỏi quán. Một lúc sau, 2 người này quay lại, dùng một khúc gỗ đập bể kính chắn gió phía sau của xe đang đậu trước quán ăn. Ngay sau đó, vụ việc được báo đến cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, cả Nghị và Khanh đều khai nhận vào thời gian trên, sau khi ăn tối xong, do ô tô BKS 80A - 000.39 đậu chắn lối xe của Nghị, Nghị yêu cầu nhóm người đi ô tô BS 80A - 000.39 dời xe để Nghị dẫn xe ra, nhưng nhóm người này không thực hiện. Tuy nhiên, khi công an vào cuộc xác minh cho thấy xe "đậu không cản trở xe máy của ông Nghị".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news