Tin mới

Go-Viet chịu tổn thất sau vụ tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã

Thứ sáu, 13/09/2019, 14:20 (GMT+7)

Vụ việc Kim Nhã bị tài xế Go-Viet hành hung đã khiến ứng dụng đặt xe này hứng chịu cơn chỉ trích từ người dùng.

Theo tin tức từ Zing Trí thứ trẻ, trên kho ứng dụng của Google Play và AppStore, nhiều người dùng liên tục xếp hạng 1 sao với Go-Viet. Các đánh giá đều thể hiện sự bức xúc sau vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị một tài xế của Go-Viet hành hung.

Tài xế mặc đồng phục Go-Viet hành hung diễn viên Kim Nhã trên đường (Ảnh trích xuất từ camera an ninh).

"Cần khắt khe hơn trong việc chọn lọc tài xế hoạt động. Tôi không bao giờ đồng ý với hành đánh người dù là đánh phụ nữ hay đánh đàn ông", một tài khoản đánh giá.

"Tài xế đánh nữ khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Go-Viet nên xem xét lại, làm dịch vụ như vậy kém quá. Cứ khách hủy chuyến khi tài xế đã tới nơi thì đều bị đánh vậy à?", một tài khoản khác bức xúc.

Không ít người còn bày tỏ ý định tẩy chay Go-Viet hoặc yêu cầu hãng phải có biện pháp xử lý kịp thời với những lái xe có hành vi hung hãn, đe dọa khách hàng.

Go-Viet liên tục bị đánh giá 1 sao trên kho ứng dụng Google Play và Appstore

Trước đó, tối ngày 8/9, nữ diễn viên Kim Nhã đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân chính thức của mình kể chuyện bị tài xế xe ôm công nghệ Go-Viet hành hung. Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Theo Kim Nhã, cô đặt chuyến xe trên app Go-Viet nhưng bị lỗi. Sau đó cô đặt xe ở một ứng dụng khác. Cô kể lúc này tài xế Go-Viet đến và yêu cầu cô hủy chuyển. Lời qua tiếng lại, nam tài xế đã ra tay với Kim Nhã.

Theo lời kể của Kim Nhã, hậu quả của trận đòn tra tấn này khiến cô  mặt "sưng húp, môi chảy máu, lưng hằn vết giày, ngất xỉu và phải nhập viện".

Sau sự việc trên, phía Go-Viet đã ngừng hợp tác và khóa tài khoản vĩnh viễn với tài xế hành hung diễn viên Kim Nhã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news