Tin mới

Bình Dương đang làm rõ phát ngôn nhục mạ báo chí trong livestream của bà PH

Thứ hai, 15/11/2021, 14:12 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới nhất, bà PH để khách mời có phát ngôn gây bức xúc trong buổi livestream.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream cùng nhiều khách mời giao lưu cùng với khán giả tại khu du lịch Đại Nam vào chiều ngày 14/11. Theo ghi nhận, buổi livestream được tổ chức tại khu du lịch Đại Nam, ngoài vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng còn có hàng nghìn người tham gia.

Điều đáng nói là trong cuộc livestream này, Youtuber "Long Ngô" ngay trước mặt bà PH cùng nhiều kênh phát sóng trực tiếp đã có phát ngôn gây bức xúc dư luận trong đó có nội dung "báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng".

Trong buổi livestream của bà PH, Youtuber 'Long Ngô' đã có phát ngôn gây bức xúc. Ảnh cắt từ video buổi livestream ngày 14/11.
Trong buổi livestream của bà PH, Youtuber "Long Ngô" đã có phát ngôn gây bức xúc. Ảnh cắt từ video buổi livestream ngày 14/11.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Tuổi Trẻ, lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Bình Dương cho biết sẽ làm rõ các phát ngôn trong buổi livestream trong đó có cả phát ngôn nhục mạ báo chí của Youtuber "Long Ngô".

Cũng theo báo Tiền Phong, ngày 15/11, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương thông tin, thanh tra sở này đang phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan để làm rõ việc tụ tập đông người trong buổi livestream tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) vào chiều 14/11.

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương, theo quy định hiện hành thì loại hình khu du lịch được phép mở cửa nhưng phải giảm công suất và phải tuân thủ quy tắc "5K", giữ khoảng cách an toàn. 

Do đó, sau khi nắm thông tin có buổi livestream tụ tập đông người tại khu du lịch Đại Nam thì lãnh đạo Sở VH-TT&DL đã yêu cầu thanh tra sở xuống nắm tình hình để có hướng xử lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan