Tin mới

Xác minh clip công an nói "mày bé mồm thôi", nhổ nước bọt vào dân

Thứ sáu, 08/04/2016, 14:17 (GMT+7)

Theo clip thì thấy chủ nhà gay gắt, người Công an này bức xúc đáp: "Mày bé cái mồm thôi con kia". Sau đó vị này đưa mặt sát vào cửa sắt rồi nhổ nước bọt.

Thấy nữ chủ nhà gay gắt, to tiếng, người đàn ông mặc cảnh phục quát: "Mày bé cái mồm thôi con kia". Sau đó vị này đưa mặt sát vào cửa sắt nhà dân và được cho là nhổ nước bọt.

[mecloud]tqjTm4d8vf[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 8/4, Đại tá Võ Hồng Phương - trưởng Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết trung úy Bắc đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có liên quan đến một clip phát trên mạng.

Ông Phương nói, sẽ mời người tố cáo đến cơ quan công an để cung cấp thêm thông tin. Ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, người quay clip có tên là Tú A., hiện đang sinh sống tại chung cư Hà Thành Plaza.

Chị Tú A. quê ở Vĩnh Phúc, chuyển đến sống cùng em gái tại một căn hộ thuộc chung cư này từ khoảng nửa năm nay.

Cán bộ Công an nhổ nước bọt vào mặt người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

"Anh Bắc đã nhiều lần đến kiểm tra tạm trú, tạm vắng của chúng tôi. Chính chị em chúng tôi đã nhờ anh ấy làm giấy tạm trú khi mới chuyển đến đây", chị Tú A. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài 3 phút ghi lại cuộc tranh cãi giữa một cán bộ Công an phường và người dân khiến cho dư luận xã hội bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải ghi lại có một người mặc sắc phục cảnh sát được cho là cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội và một người đàn ông mặc trang phục lực lượng bảo vệ dân phố, đi vào một gia đình thuộc khu chung cư trên địa bàn phường Trung Liệt để yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng chủ nhà không mở cửa.

Người phụ nữ được cho là chủ nhà nói vọng qua cửa sắt ra bên ngoài: “Anh phải nói lý do thì em mới mở. Anh không có giấy tờ khám nhà mà lại yêu cầu khám nhà em? Anh không có quyền gì để vào nhà em cả”.

Người cán bộ Công an này đáp lời: “Tôi nghi vấn ở đây có đối tượng truy nã, đề nghị cô mở cửa”.

Chủ nhà này gay gắt nói: “Anh là công an, anh phải nói làm sao cho em hiểu”.

Thấy người chủ nhà này gay gắt, có những lời lẽ to tiếng, người Công an này bức xúc đáp: "Mày bé cái mồm thôi con kia". Sau đó người cán bộ này đưa mặt sát vào cửa sắt nhà dân và được cho là nhổ nước bọt.

Cô gái lớn tiếng nói to hơn trước hành động của cán bộ: “Anh nhổ nước bọt ý gì, anh nhổ nước bọt phải không anh Bắc. Tôi sẽ gửi cái này lên trên công an để xem hành động anh nhổ nước bọt vào mặt tôi như thế nào”.

Trước những phản ứng và lời nói gay gắt của chủ nhà, người cán bộ Công an cùng với người đàn ông đi cùng bỏ ra.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận trái chiều trước thái độ của người phụ nữ và hành vi của người cán bộ mặc trang phục cảnh sát.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news