Tin mới

Công an giúp cặp vợ chồng ngoại quốc tìm lại 2 con trai bỏ nhà đi

Thứ tư, 23/03/2016, 19:34 (GMT+7)

Công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình - Hà Nội) đã giúp một người phụ nữ ngoại quốc tìm lại 2 con trai sau khi 2 cháu bỏ nhà đi vì mẹ lớn tiếng.

Công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình - Hà Nội) đã giúp một người phụ nữ ngoại quốc tìm lại 2 con trai sau khi 2 cháu bỏ nhà đi vì mẹ lớn tiếng.

Tin tức từ Công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình - Hà Nội) cho biết: Sáng nay (23/3), đơn vị đã hỗ trợ một cặp vợ chồng ngoại quốc tìm lại 2 con trai bỏ nhà đi trong buổi sáng cùng ngày.

Người phụ nữ trên là chị Nguyễn Đình Châu Ngọc Quý (SN 1983, ở phường Vĩnh Phúc - Ba Đình - Hà Nội), chị Quý là người Việt Nam nhưng có chồng là người ngoại quốc.Theo đó, khoảng 10h sáng nay (23/3), Công an phường Vĩnh Phúc tiếp nhận tin báo của chị Ngọc Quý về việc 2 con trai sinh năm 2004 và sinh năm 2007 bỏ nhà đi đâu không rõ.

Người mẹ vui mừng khi tìm được 2 con trai

Nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Phúc lập tức đã phối hợp cùng với đội cảnh sát hình sự, đội An ninh nhân dân (Công an quận Ba Đình) tổ chức rà soát các tuyến đường trên địa bàn đã khoanh vùng. Đến 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 cháu trai tại địa chỉ 52 Tô Ngọc Vân (phường Quảng An - Tây Hồ), đồng thời cùng gia đình 2 cháu đưa về.

Theo chị Quý cho biết, do buổi sáng cùng ngày chị đã lớn tiếng và bắt 2 cháu ra đứng tại hành lang của căn hộ. Khoảng 30 phút sau, chị Quý đi ra hành lang thì không thấy 2 cháu đâu, xem camera tại tòa nhà thì phát hiện 2 cháu đã rời khỏi tòa nhà nên đã vội vã báo cho công an phường Vĩnh Phúc để hỗ trợ tìm kiếm.Sự việc xảy ra chị Quý cũng thông tin cho chồng, và người chồng đã tư vấn cho chị Quý phải nhanh chóng thông tin sự việc cho công an phường sở tại. Ngay khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, công an phường Vĩnh Phúc đã bàn giao lại 2 cháu bé cho gia đình chị Quý.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news