Tin mới

Xác người phụ nữ bị chặt ở TP.HCM: Tìm thấy đầu nạn nhân

Thứ tư, 01/10/2014, 20:59 (GMT+7)

Tuấn khai sau khi sát hại người tình đã cắt đầu nạn nhân chôn ở bãi đất trống. Lực lượng công an di lý Tuấn đến nơi y đã chôn đầu nạn nhân, cách nơi phát hiện thi thể trong hai bao bố gần 5km để tìm.

Tuấn khai sau khi sát hại người tình đã cắt đầu nạn nhân chôn ở bãi đất trống. Lực lượng công an di lý Tuấn đến nơi y đã chôn đầu nạn nhân, cách nơi phát hiện thi thể trong hai bao bố gần 5km để tìm.

 

Chiều ngày 1/10 công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám xét căn nhà của nghi can Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) tại hẻm TK53 Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1). Nơi đây, được cho là hiện trường nơi nghi can Tuấn sát hại bà H, sau đó chặt khúc bỏ vào hai bao tải vứt ngoài đường nhằm phi tang.

 
Công an có mặt khai quật nơi Tuấn chôn đầu của nạn nhân H tại bãi đất trống đầy cỏ gần cầu Lò Gốm (phường 10, quận 6), cách nơi phát hiện thi thể bị cắt khúc bỏ trong bao tải khoảng 5km.

Ông Nguyễn Văn Phụng (57 tuổi) có nhà trong hẻm cho biết: “Rạng sáng nay, tôi đang ngủ nghe tiếng động nên thức giấc. Lúc này, nhìn qua cửa sổ thấy Tuấn khiêng hai bao tải bốc mùi hôi thối nồng nặc. Một bao anh ta để trước xe máy, bao còn lại để sau rồi điều khiển xe đi ra khỏi hẻm. Thường ngày anh ta hành nghề xe ôm chở thịt, cá nên tôi không chú ý. Đến sáng nay nghe nhiều người nói có xác người phụ nữ tên H nên tôi trình báo với công an”.

Theo đó, sau khi Tuấn điều khiển xe chở hai bao tải rời khỏi nhà đã mang đến vứt tại hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1). Đến sáng nay, một người phụ nữ dọn hàng sớm để bán cà phê ngửi thấy mùi hôi thối từ hai bao tải nên nhờ một thanh niên đến kéo đi. Khi người này đến kéo thì kinh hoàng phát hiện trong hai bao tải có xác người bị chặt khúc.

 
Thi thể người phụ nữ bị cắt khúc bỏ trong hai bao tải trên đại lộ Võ Văn Kiệt được người dân phát hiện vào sáng nay

Vẫn chưa hết hoảng sợ anh Nguyễn Minh Tuấn người phát hiện thi thể người phụ nữ bị sát hại kể lại: “Tôi mở bao tải thứ nhất thì hai bàn chân lòi ra bên ngoài, tiếp tục mở bao tải thứ hai đùi và cánh tay nạn nhân cũng lòi ra. Mùi hôi thối kinh khủng”.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định tên H (43 tuổi) sống tại căn nhà nằm trong hẻm TK 53 Trần Đình Xu (quận 1, cách hiện trường phát hiện xác chết không xa).


Căn nhà của nghi can Tuấn nằm trong hẻm TK53 nơi được cho là hiện trường vụ án

Khi lực lượng công an tìm đến căn nhà bà H sống, thì Đặng Văn Tuấn bỏ chạy vào nhà chốt cửa, cố thủ. “Tuấn đe dọa nếu ai xông vào sẽ đốt nhà và tự tử”. Một người dân cho hay. Sau 1h, Tuấn ném chìa khóa ra ngoài. Khi lực lượng công an vào bên trong kiểm tra thấy Tuấn nằm ở góc nhà, xung quanh đầy máu, cổ tay của Tuấn bị cứa.

Đến chiều nay, nghi can Tuấn đã qua cơn nguy kịch đang được các bác sĩ điều trị, lực lượng công an được bố trí canh giữ nghi can này nghiêm ngặt. Theo cơ quan công an, Tuấn từng có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, bị xử 7 năm  tù và ra tù được 1 năm nay hành nghề xe ôm.

Được biết, nạn nhân H (43 tuổi) hành nghề bán vé số. Theo người dân trong hẻm, bà H đã có 1 đời chồng và 2 con. Sau đó, bỏ chồng quen với em trai của Tuấn. Khi Tuấn ra Tù bà H sống chung nhà với anh em Tuấn. Trong thời gian sống chung, giữa Tuấn và bà H nảy sinh tình cảm nên anh em Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Người dân sống trong hẻm còn cho biết, Tuấn thường chửi người em trai và đuổi ra khỏi nhà. Mới tuần trước, Tuấn đuổi người em trai ra khỏi nhà để được sống chung với “em dâu”.

Hiện nguyên nhân khiến Tuấn ra tay giết người vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news