Tin mới

Xăm tròng mắt, cô gái sợ hãi thấy mình khóc ra nước mắt màu tím

Thứ sáu, 29/09/2017, 10:43 (GMT+7)

Muốn có đôi mắt long lanh, nổi bật Catt Gallinger đã quyết định đi xăm tròng mắt. Tuy nhiên, do tay nghề của thợ xăm kém cũng như việc vệ sinh không đảm bảo nên cô gái có nguy cơ bị mù vĩnh viễn.

Muốn có đôi mắt long lanh, nổi bật Catt Gallinger đã quyết định đi xăm tròng mắt. Tuy nhiên, do tay nghề của thợ xăm kém cũng như việc vệ sinh không đảm bảo nên cô gái có nguy cơ bị mù vĩnh viễn.

Dung dịch màu xanh tràn ra khắp mắt của Cat Gellinger. Ảnh: Metro

Theo Metro, vào tháng trước, cô Cat Gallinger, 24 tuổi, người Canada đã đến thủ đô Ottawa để tiến hành xăm màu cho mắt của mình. Sau khi xăm xong và trở về nhà, cô bắt đầu thấy dung dịch màu xăm tràn ra khắp mắt.

Sợ hãi trước màu nước mắt khác lạ, cô Catt đã đến bệnh viện để thăm khám. Tại đây, các bác sỹ đã nhỏ kháng sinh vào vùng mắt bị ảnh hưởng và đưa cô về nhà. Tuy nhiên, mắt cô không đỡ mà lại bị sung to. Trước tình trạng này, các bác sĩ đã tiêm thuốc để giảm steroid với hy vọng giúp giảm các triệu chứng hiện tại. 

Nước mắt cô gái 24 tuổi trở thành màu tím. Ảnh: Metro

Song sau 3 tuần chữa trị, chất lòng màu tím ngày càng lan rộng ra giác mạc khiến cô cảm thấy khó chịu và mắt bị mờ dần đi.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng của Catt được cho là do kích thước kim, chiều sâu đâm và lượng mực được sử dụng đã không hợp lý, dẫn đến nhiễm trùng. Một phần nữa là do lượng mực sót lại trong mắt không được xử lý triệt để dẫn tới nhiễm trùng nặng.

Cô có nguy cơ bị mù. Ảnh: Metro

Được biết, cô đã phải chi hàng trăm đô la cho việc trị liệu và buộc phải hủy khá nhiều công việc trước mắt. Khi được hỏi về lý do xăm mắt, cô cho biết, nó khiến cô cảm thấy thoải mái, tự tin hơn với cơ thể của mình.

Như một bài học cho bản thân, Catt khuyên mọi người không nên liệu lĩnh thử kiểu xăm này nến không muốn phải chịu thương tật như cô.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news