Tin mới

Xây dựng chế độ ăn Keto hiệu quả cho người mới bắt đầu

Thứ năm, 23/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Sự kiên trì lúc nào cũng là yếu tố quan trọng đối với những người mới bắt đầu để chế độ ăn Keto đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

Chế độ ăn Keto là gì?

Keto diet là một trong những chế độ ăn uống phổ biến được lan truyền khá rộng rãi trong vài năm trở lại đây với mục đích giảm cân, nâng cao vóc dáng một cách hiệu quả. Keto là từ viết tắt của: “Keep Eating The fat Off”. Khi thực hiện chế độ ăn Keto, chúng ta cần giảm lượng carb từ thức ăn xuống mức thấp nhất để đốt cháy hết lượng Glucose đang dự trữ, sau đó đốt cháy nguồn năng lượng từ chất béo.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người thực hiện chế độ ăn Keto giảm cân hiệu quả gấp 3 lần so với những người thực hiện chế độ ăn thường theo khuyến nghị của Hiệp hội Tiểu đường Anh quốc.

Có 4 chế độ ăn Keto như sau:

Chế độ ăn Keto tiêu chuẩn: tỷ lệ chính xác là 5% carb, 20% protein và 75% chất béo.

Chế độ Keto theo chu kỳ: bao gồm 5 ngày ăn Ketogenic tiêu chuẩn, sau đó là 2 ngày "ăn bù" một lượng lớn carbohydrate.

Chế độ Keto mục tiêu: cho phép bạn tăng thêm lượng carbohydrate nếu tham gia luyện tập nặng.

Chế độ ăn Keto giàu protein: với tỷ lệ 60% chất béo, 35% protein và 5% carbohydrate.

Xây dựng chế độ ăn Keto

Để thực hiện được chế độ ăn keto bạn nên ăn số lượng lớn chất béo lành mạnh như dầu ô liu, dầu dừa, dầu cọ,... bởi chất béo như nguồn năng lượng giúp ngăn ngừa việc đói, yếu, mệt mỏi.

Bữa ăn Keto cũng cần bổ sung các loại rau không chứa tinh bột, những loại rau được khuyến khích là rau cải, măng tây, dưa chuột,...

Với số lượng vừa phải, thực phẩm giàu protein nhưng ít hoặc không có carb, bao gồm thịt động vật ăn cỏ, gia cầm nuôi đồng cỏ, nước dùng xương, cá đánh bắt tự nhiên,...

Đa số các loại trái cây sẽ không nằm trong chế độ ăn Keto, ngoại trừ một số loại quả như bơ, dâu tây, việt quất được khuyến khích. Đặc biệt, khi theo chế độ ăn keto, bạn cần phải hạn chế tối đa đồ uống có cồn do hàm lượng carbohydrate cao có thể làm phá vỡ nỗ lực keto giảm cân của bạn.

Đối với bất cứ chế độ ăn nào cũng vậy, sự kiên trì là yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công. Tuy nhiên, với những người bận rộn, hay không đủ kiên nhẫn để thực hiện được liệu trình keto thì viên sủi Keto Slim chính là một cứu cánh.

Viên sủi Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng phức tạp hoặc luyện tập vất vả. Keto Slim ra đời dựa trên cơ sở khoa học chế độ ăn kiêng Keto, khắc phục các yếu điểm của chế độ ăn kiêng này bằng cách tăng cường sức khỏe, giảm cảm giác thèm ăn nhằm duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài.

Với tinh chất 3 loại trà đẩy mạnh trao đổi chất, kết hợp lại trong viên sủi Keto làm tăng hiệu quả hấp thu gấp 5 lần các phương pháp khác giúp đẩy nhanh quá trình ketosis, hiệu quả gấp 90 lần phương pháp keto. Do vậy, việc giảm béo trở nên đơn giản, hiệu quả và không gây hại cho cơ thể.

Keto Slim được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP được Bộ y tế và cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường nhiều năm qua.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

https://chuyensuckhoesacdep.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn Keto