Tin mới

Xe biển xanh của Phó chủ tịch quận 9 đỗ sai bị chỉ đạo lập biên bản

Thứ tư, 22/02/2017, 15:36 (GMT+7)

Tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý xe ô tô vi phạm vì đậu sai chỗ trên các tuyến đường thuộc trung tâm quận 1, Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã tập trung xử lý mạnh tay các "xe biển xanh" của nhiều lãnh đạo cơ quan nhà nước.

Tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành xử lý xe ô tô vi phạm vì đậu sai chỗ trên các tuyến đường thuộc trung tâm quận 1, Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã tập trung xử lý mạnh tay các "xe biển xanh" của nhiều lãnh đạo cơ quan nhà nước.

Nhiều xe biển xanh đậu trên vỉa hè bị lập biên bản trong sáng nay. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Infonet, Thanh niên, VnEpress, sáng nay (22/2), UBND quận 1,TP. HCM, tiếp tục huy động lực lượng phối hợp gồm trật tự đô thị, cảnh sát trật tự, CSGT triển khai công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp xe biển xanh vi phạm lấn chiếm lòng lề đường.

Ông Hải trực tiếp chỉ đao lực lượng xử phạt hành vi xe biển xanh đậu trên vỉa hè. Ảnh: VNE

 
Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1, tiếp tục trực tiếp xuống đường chỉ huy đợt ra quân. Trong sáng nay, đoàn sẽ tập trung xử lý "xe biển xanh" của các cơ quan nhà nước.

Lịch trình xử lý của đoàn bắt đầu từ phía trước trụ sở UBND TP tại 86 Lê Thánh Tôn. Đây là địa điểm mà các xe biển xanh thường xuyên đậu trên lề đường để chờ các lãnh đạo đi họp bên trong.

Ngay khi đến đoàn đã phát hiện 4 chiếc xe biển xanh, 1 chiếc biển trắng đậu trên vỉa hè đường Nguyễn Huệ. Lập tức cả 5 chiếc bị lập biên bản xử lý, trong đó có cả xe ô tô chở Phó chủ tịch UBND quận 9.

Đại úy Đinh Tiến Dũng cho biết lực lượng CSGT sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, không có ngoại lệ nào. Sau 10 phút thông báo mà chủ xe không đến lực lượng này sẽ kéo xe đi.

Các thành viên trong đoàn cũng đề nghị các PV chụp ảnh không cần che mờ biển số xe, để làm gương cho những trường hợp khác.

Ông Đoàn Ngọc Hải cũng khẳng định đoàn sẽ không du di: "Phải xử lý xe Nhà nước vi phạm trước để làm gương".

Ngoài việc hàng loạt ô tô, xe máy leo lề, đậu trên vỉa hè, thang dẫn, hàng rong lấn chiếm vỉa hè đều bị xử lý. UBND quận 1 cũng cho tháo dỡ nhiều công trình lấn chiếm như bồn hoa, trụ ATM của Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận... 

Đánh giá cao lãnh đạo quận 1 trong việc quyết liệt xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong yêu cầu lãnh đạo các quận, huyện khác phải trực tiếp ra đường để lập lại trật tự lòng lề đường, trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news