Tin mới

Xe buýt đột ngột bốc cháy khi đi qua hầm chui tại TP. HCM

Thứ tư, 24/02/2021, 10:20 (GMT+7)

Khi đang di chuyển qua hầm chui, chiếc xe buýt bất ngờ bốc cháy ở phần đầu, rất may không có thiệt hại về người.

Mới đây, một vụ cháy xe buýt đã xảy ra vào khoảng 6h40 phút sáng ngày 24/2. Chiếc xe khi đang di chuyển qua hầm chui An Sương, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM về huyện Hóc Môn thì bất ngờ bốc cháy ở phần đầu.

Sau khi di chuyển khoảng 10m qua hầm, nam tài xế hốt hoảng khi thấy khói bùng lên ở phần đầu xe buýt. Người này dã nhanh chóng mở cửa kịp thời tháo chạy và hô hoán. Sau đó, phần đầu của chiếc xe bốc cháy dữ dội. Rất nhanh sau đó ngọn lửa đã lan khắp thân xe, cột khói đen bốc lên có thể cao đến gần chục mét. 

Ảnh: Pháp Luật
Ảnh: Pháp Luật

Ngay lập tức, người dân đã gọi điện báo với cơ quan phòng cháy chữa cháy để dập lửa kịp thời. Một người qua đường chia sẻ với báo Tuổi Trẻ: "Lúc đó, tôi thấy đám cháy dữ dội mau chóng bao trùm gần nửa chiếc xe buýt, lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng dập tắt đám cháy".

Đồng thời, lực lượng CSGT và lực lượng chức năng ở địa phương cũng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và nhanh chóng xử lý vụ việc. May mắn, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, chiếc xe buýt dường như bị thiêu rụi, nhiều bộ phận hư hỏng nặng.

Ảnh: Tuổi trẻ
Ảnh: Tuổi trẻ

Tại thời điểm xa buýt đột ngột bốc cháy thì không có hành khách nào, trên xe chỉ có 1 tài xế và 1 nhân viên. Bước đầu nhận định, nguyên nhân xảy ra vụ cháy có thể là do chập điện. zCác đơn vị chức năng đang phối hợp để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự việc. 

Trước đó, vào ngày 11/9/2020, một chiếc xe buýt chạy theo tuyến An Sương - bến xe Miền Tây cũng bất ngờ bốc cháy dữ dội. Tài xế chuyến xe nhanh chóng ngửi thấy mùi khét, có cột khói bốc lên. Ngay lập tức, tài xế đã nhanh chóng tấp xe vào lề, mở cửa để 10 hành khách tháo chạy kịp thời...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giao thông