Tin mới

Huỳnh Anh bị tố gây va chạm giao thông còn lươn lẹo tiền bồi thường, Bạch Lan Phương có đứng ra bênh vực người tình?

Thứ năm, 18/02/2021, 09:47 (GMT+7)

Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã có chia sẻ đáng chú ý trước lời tố cáo gây va chạm giao thông và lươn lẹo tiền bồi thường.

Vào tối ngày 17/2, MXH xôn xao về một lời tố cáo dành cho nam Diễn viên Huỳnh Anh. Theo lời tố cáo này, vào ngày Mùng 4 Tết tức 16/2 dương lịch, Huỳnh Anh mở cửa ô tô nhưng không quan sát nên đã có va chạm với người đi xe máy cùng chiều khiến người này gãy răng cửa.

Huỳnh Anh trong đêm xảy ra va chạm
Huỳnh Anh trong đêm xảy ra va chạm

Được biết, lời tố cáo trên MXH là người nhà của nạn nhân, người này còn cho biết thêm khi công an đến thì Huỳnh Anh chấp nhận hòa giải. Tuy nhiên, sau khi phía gia đình nạn nhân đưa hóa đơn về thì nam diễn viên điển trai này là 'lật kèo':

'Công an ra bạn ấy nói hòa giải, em tôi đi sửa xe hết bao nhiêu tiền về gửi hóa đơn bạn ấy thanh toán. Bây giờ gửi hóa đơn bạn ấy nói xe máy đi sai làn, nếu đòi bồi thường xe máy thì bạn ấy sẽ đền xe máy, còn em tôi phải bồi thường cánh cửa ô tô cho bạn ấy vì em tôi đi sai làn', người này bức xúc lên tiếng.

Chiếc xe của Huỳnh Anh được nạn nhân chụp lại
Chiếc xe của Huỳnh Anh được nạn nhân chụp lại

Trước ồn ào của bạn trai, Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh đã lên tiếng, đứng ra hòa giải. Không như suy nghĩ của nhiều người rằng cựu MC sẽ một mực bênh vực bạn trai. Thế nhưng bà mẹ một con đã ôn tồn đứng ra giải quyết mọi chuyện với tâm thế lắng nghe. Cô cũng gửi lời xin lỗi và sẽ khắc phục hậu quả cho người bị hại.

Huỳnh Anh bị tố gây va chạm giao thông còn lươn lẹo tiền bồi thường, Bạch Lan Phương có đứng ra bênh vực người tình? - Ảnh 1
Lời hòa giải ôn tồn của Bạch Lan Phương khiến sự việc lắng xuống
Lời hòa giải ôn tồn của Bạch Lan Phương khiến sự việc lắng xuống

Về phía nạn nhân, người này cũng xuôi cơn bực tức trước thái độ ôn hòa, có thiện chí của cựu MC.

Thời gian vừa qua, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương nhận được không ít sự quan tâm của khán giả khi công khai mối quan hệ hẹn hò. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào cùng chia sẻ đầy tình cảm trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh bị tố gây va chạm giao thông còn lươn lẹo tiền bồi thường, Bạch Lan Phương có đứng ra bênh vực người tình? - Ảnh 2

Mới đây, cặp đôi còn chính thức đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của mình khi Huỳnh Anh quỳ xuống cầu hôn Bạch Lan Phương và nhận được sự đồng ý của cô. Theo dự đoán, cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news