Tin mới

Xe cuốc đào đường trúng bom phát nổ, rung chuyển cả khu dân cư

Thứ ba, 08/01/2019, 09:40 (GMT+7)

Trong lúc đơn vị thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ trên đường tỉnh 624, thì máy múc đào trúng quả bom, làm bom phát nổ, khiến một người bị thương.

Trong lúc đơn vị thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ trên đường tỉnh 624, thì máy múc đào trúng quả bom, làm bom phát nổ, khiến một người bị thương.

Thanh Niên Gia đình & Xã hội đưa tin, lúc 14h30 chiều 7/1, tại thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), một vụ nổ bom nghiêm trọng đã xảy ra làm rung chuyển cả một vùng dân cư. 

Hiện trường vụ nổ bom khiến rung chuyển cả khu dân cư.

Cụ thể, trong lúc đơn vị thi công sửa chữa, khắc phục mưa lũ trên đường tỉnh 624, thì máy múc đào trúng quả bom, làm bom phát nổ, khiến ông Nguyễn Diên Cư (ở thôn Trình Phú Nam) bị thương. Vụ nổ cũng làm 10 căn nhà bị hư hỏng mái, nhiều vật dụng trong nhà bị hư hại.

Ông Đoàn Tấn Nguyên – Chủ tịch UBND xã Hành Minh cho biết, ngay sau vụ nổ, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, đồng thời thống kê thiệt hại chi tiết do vụ nổ bom này gây ra.

Người dân khiếp sợ sau vụ nổ.

Trả lời trên báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Xuân Quý, ngụ thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh kể lại, trong lúc cả nhà đang nằm trong nhà thì nghe tiếng nổ rất to. "Cả nhà hoảng sợ chạy ra thì nghe bà con nói đơn vị thi công đào trúng bom. Khi vào trong nhà, nhiều mảng tường bị nứt, bong tróc, ngói trên trần nhà rơi xuống, bể nát. Cũng may nhà tôi và nhiều hàng xóm xung quanh không có ai bị thương", bà Quý kể.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news