Tin mới

Xe đạp điện của VinFast có giá ngang ngửa Honda SH Mode

Thứ bảy, 13/01/2024, 07:35 (GMT+7)

DrgnFly là mẫu xe đạp điện của VinFast với giá mở bán 2.800 USD (tương đương 68,6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Ngoài các sản phẩm như ô tô và xe buýt chạy điện, tại một sự kiện, VinFast đã ra mắt mẫu xe đạp trợ lực điện, đây là phiên bản tiền thương mại của một trong bốn mô hình xe đạp điện được giới thiệu tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, diễn ra vào tháng 1/2023 tại Mỹ.

Theo thông báo, chiếc xe có kích thước 1.695 x 690 x 1.040 mm (dài x rộng x cao), chiều cao yên 760mm. Nó có thiết kế độc đáo, mang nhiều đặc điểm tương đồng với các mô hình xe máy mini như Honda MSX hay Monkey. Xe có trọng lượng là 32kg (bao gồm pin), tải trọng tối đa 100 kg, với khung làm từ nhôm và đèn LED cho cả đèn pha và đèn hậu.

Xe đạp điện của VinFast có giá ngang ngửa Honda SH Mode - Ảnh 1
 

Ghi đông bên trái của xe tích hợp màn hình điện tử có khả năng kết nối với điện thoại, trong khi ghi đông bên phải có điều chỉnh ga khi chuyển sang chế độ chạy điện. Pin có thể tháo lắp dễ dàng và được đặt trên khung, mang lại sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và công nghệ.

Với phạm vi hoạt động lên đến 102km sau mỗi lần sạc đầy, pin lithium giúp xe dễ dàng di chuyển và làm cho việc điện hóa hiện đại trở nên thuận tiện và tiếp cận đối với mọi người. Động cơ 750W tích hợp vào bánh sau với hộp số đơn cấp và cảm biến mô-men xoắn giúp đạt vận tốc tối đa 45 km/h.

Xe đạp điện của VinFast có giá ngang ngửa Honda SH Mode - Ảnh 2
 

VinFast DrgnFly không chỉ là một chiếc xe đạp điện thông thường, mà còn là một sản phẩm thông minh với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Xe được tích hợp kết nối 4G và ứng dụng di động, cho phép người dùng thưởng thức nhiều tiện ích như thay đổi chế độ lái, mở/khóa từ xa, định vị xe (GPS) và lưu trữ hành trình.

Xe đạp điện của VinFast có giá ngang ngửa Honda SH Mode - Ảnh 3
 

Thêm vào đó, khả năng cập nhật phần mềm từ xa (OTA) giúp duy trì sự tối ưu của xe, mang lại trải nghiệm sử dụng không ngừng. Giá bán dự kiến của VinFast DrgnFly trên thị trường Mỹ là từ 2.800 USD (khoảng 68,6 triệu đồng), đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm không giới hạn phạm vi di chuyển, và dự kiến sẽ mở bán tại các quốc gia khác trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast