Tin mới

Xe đạp trợ lực điện Xiaomi HIMO Z20 - Nhỏ nhưng có võ!

Thứ hai, 08/08/2022, 16:10 (GMT+7)

Thị trường xe đạp trợ lực điện đang là mảnh đất màu mỡ để các hãng công nghệ khai thác. Không để người dùng chờ lâu, Xiaomi chính thức cho ra mắt model mới Xiaomi HIMO Z20 với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng khả năng vận hành lại vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt trong nội thành.

Ngoại hình nhỏ nhắn được tích hợp khả năng gấp gọn

Xe đạp trợ lực điện Xiaomi HIMO Z20 là dòng xe được thiết kế theo dạng xe mini có khả năng gấp gọn được. Tại thị trường Việt Nam, các dòng xe đạp cơ dạng này dần phổ biến hơn nhờ sự linh hoạt khi di chuyển cũng như có thể gấp gọn và xách theo vô cùng đơn giản nếu không có nơi để gửi xe.

Thiết kế nhỏ nhắn nhưng cảm giác lái vẫn rất thoải mái
Thiết kế nhỏ nhắn nhưng cảm giác lái vẫn rất thoải mái

Với Xiaomi HIMO Z20, hãng cho chúng ta 2 lựa chọn màu sắc là trắng tinh khiết và màu xám đen mạnh mẽ. Cả hai màu sắc đều rất quen thuộc trên các sản phẩm trước đó của Xiaomi, tối giản nhưng đậm chất hiện đại và tính nghệ thuật.

Ghi đông cao và phần yên có thể tùy chỉnh độ cao thấp giúp Xiaomi HIMO Z20 có thể sử dụng cho cả các bạn đang học cấp 2, cấp 3 hoặc những người đi làm cần một phương tiện linh hoạt. Ngoài ra nhà sản xuất còn thiết kế thêm  bàn đạp cho xe để người dùng sử dụng Xiaomi HIMO Z20 như một chiếc xe đạp thuần cơ thông thường để rèn luyện sức khỏe.

Những tính năng nổi bật của Xiaomi HIMO Z20

Xiaomi HIMO Z20 được trang bị một viên pin Lithium chất lượng cao để tăng tuổi thọ cho xe. Quãng đường đi được của xe nằm trong khoảng 50km khi sử dụng thuần điện. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chế độ đạp trợ lực để nâng quãng đường đi được lên thành 80km trên một lần sạc. Thời gian sạc của xe cũng rất nhanh, chỉ vào khoảng 5 giờ đồng hồ.

Phối màu đen mạnh mẽ và cứng cáp
Phối màu đen mạnh mẽ và cứng cáp

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm một cặp phanh đĩa trước sau cho phản hồi phanh một cách nhanh chóng và rất ổn định. Ở tốc độ tối đa của chế độ thuần điện, xe có thể hoàn toàn dừng lại với khoảng cách từ lúc bóp phanh đến lúc dừng là 4m với điều kiện trời khô, 6m với điều kiện trời mưa. Ngoài ra, Himo Z20 có thêm cả đèn led ở phía trước với độ sáng ổn, đồng thời phía dưới yên còn có thêm 1 một đèn hậu để di chuyển an toàn hơn trong trời tối.

Để người dùng có thể theo dõi được những chỉ số cần thiết, hãng cũng đã nghiên cứu và trang bị thêm một màn hình LCD đơn sắc nhỏ phía bên trên ghi đông xe. Những thông số hiển thị trên màn hình bao gồm tốc độ, quãng đường đi (trip), chế độ lái cùng với đó là thời dung lượng pin còn lại của xe.

Bộ đề xe cũng là sản phẩm tới từ thương hiệu Shimano - thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện xe đạp được rất nhiều người yêu thích. Nhờ vậy, khả năng chuyển số của Xiaomi HIMO Z20 rất mượt mà.

Ngoài ra, có một số chi tiết rất tinh tế mà hãng đã khéo léo thiết kế thêm cho người dùng chính là bơm xe tích hợp vào cọc yên. Do đó, khi đang di chuyển và nhận thấy lốp xuống hơi, bạn hoàn toàn có thể tháo cọc yên để bơm xe.

Với thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo vào thang máy, Xiaomi HIMO Z20 rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nội thành. Các tính năng của xe cũng hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu đi học, đi làm hàng ngày, vô cùng xứng đáng với giá tiền mà bạn phải bỏ ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news