Tin mới

Xe ga 125cc mới ra mắt phủ kín công nghệ xịn xò, giá rẻ ngang Honda Wave

Thứ năm, 08/10/2020, 14:10 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga phân khối 125cc đang khiến thị trường xe máy xôn xao, bởi từ diện mạo đến kết cấu của xe đều quá đẹp và xịn xò nhưng giá lại siêu "mềm", ngang Honda Wave.

Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã tung ra thị trường Ấn Độ mẫu xe máy tay ga phân khối 125cc cực hot. Mẫu xe mang tên Suzuki Access 125 được nhận xét là đẹp từ diện mạo cho đến kết cấu, phủ khắp mình "hàng hiệu" nhưng giá lại quá rẻ.

Suzuki Access 125 (ảnh internet)

Cụ thể, Suzuki Access 125 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số có kết nối Bluetooth. Xe còn có thêm nhiều tính năng như định vị, nhận cuộc gọi là báo tin nhắn SMS, ứng dụng WhatsApp và báo cuộc gọi nhỡ.

>> Xem thêm: Bảng giá lăn bánh Mazda 2, ưu đãi mới nhất trong tháng 10/2020

Mặt hiển thị xịn xò, kết nối được với điện thoại (ảnh internet)

Chỉ cần người dùng tải ứng dụng di động Suzuki Ride Connect trên nền tảng Android, mọi thao tác đều được dễ dàng thực hiện trên chiếc điện thoại. Xe còn có hiển thị cảnh báo tốc độ, mức độ pin, đèn LED tiêu chuẩn cũng như ước chừng khả năng xe về đích một cách thông minh.

Phiên bản đồng kim loại (ảnh internet)

>> Xem thêm: Bảng giá xe 'quốc dân' Toyota Innova lăn bánh mới nhất tại đại lý tháng 10/2020

Phiên bản xanh da trời (ảnh internet)

Hiện xe có 2 tùy chọn màu là đồng kim loại và xanh ra trời và 2 phiên bản bao gồm bản phanh trống có giá 77.700 INR (tương đương 24,6 triệu đồng) và bản phanh đĩa có giá 78.600 INR ( tương đương 24,9 triệu đồng). Với mức giá này, Suzuki Access 125 có giá ngang Honda Wave.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news